Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh COVID-19 ở Vũng Tàu

Thứ Ba, 26/10/2021 10:55  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu đã khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh COVID-19 liên quan đến một gia đình.

Ảnh minh họa.

Ngày 26/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người xảy ra tại phường Rạch Dừa.

Qua điều tra, công an xác định, ngày 16/10, ông K (37 tuổi, hiện sinh sống ở Bình Dương) cùng vợ và con di chuyển bằng xe ô tô cá nhân từ tỉnh Bình Dương đến địa bàn TP Vũng Tàu, để về nhà chị gái tại phường Rạch Dừa.

Đến 14 giờ 00 phút, ngày 17/10, ông K. chở bố và chị ruột cùng vợ con trở về nhà tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sáng 18/10, ông K. chở bố và chị gái đến bệnh viện để khám tổng quát cho bố. Kết quả test nhanh của bệnh viện, bố ông K. dương tính với virus SARS-COV-2.

Từ ngày 19 - 20/10, qua test nhanh và xét nghiệm khẳng định cho kết quả ông K. và nhiều người trong gia đình đều dương tính với virus SARS-COV-2.

Qua kết quả xác minh và các tài liệu thu thập được nhận thấy vụ việc trên có dấu hiệu tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người, liên quan đến gia đình ông K.

Bình luận (0)

Lên đầu trang