Công an phường bắt quả tang 2 nhóm thanh niên "phê" ma túy tại 1 khách sạn

Thứ Sáu, 14/05/2021 20:59  | An Hoà

|

(CAO) Lúc 13 giờ ngày 14/5, qua theo dõi địa bàn, Công an phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn (Bình Định) kiểm tra đột xuất một khách sạn trên đường Tây Sơn, bắt quả tang 02 nhóm thanh niên đang sử dụng chất ma túy.

Tại hiện trường, một phòng có 2 nam và 2 nữ, một phòng có 3 nam thanh niên, Công an phường lập biên bản tạm giữ 1 số tang vật nghi là ma túy và dụng cụ sử dụng.

Thông tin ban đầu được biết, các đối tượng thuê phòng vào tối 13/5, ăn uống tại chỗ, không ra khỏi phòng cho đến khi bị phát hiện, bắt quả tang. Đến chiều 14/5, Công an phường đã chuyển giao hồ sơ và các đối tượng cùng tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Quy Nhơn thụ lý để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Các đối tượng sử dụng ma túy.

Đây là một trong nhiều thành tích của Công an phường Nguyễn Văn Cừ trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trước đó, Công an phường cũng đã phục kích, bắt quả tang 2 đối tượng trộm tài sản trong cốp xe máy tại công viên biển Quy Nhơn (dọc theo đường An Dương Vương).

Bình luận (0)

Lên đầu trang