Công an hỗ trợ tiền cho chồng người phụ nữ trốn truy nã để nuôi con nhỏ

Thứ Tư, 29/09/2021 15:22  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 29-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa bắt giữ Trần Thị Huỳnh Như (SN 2001, ngụ xã Thoại Giang, huyện Thoại Sơn) là đối tượng có lệnh truy nã về tội cố ý gây thương tích.

Trần Thị Huỳnh Như.

Theo hồ sơ, tháng 10-2018, trong lúc đi làm công nhân tại tỉnh Đồng Nai, Như và Nguyễn Văn Sil có mâu thuẫn với một người phụ nữ tên Vàng (ngụ tỉnh Đồng Nai) dẫn đến xô xát đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Như và Sil dùng hung khí đánh bà Vàng gây thương tích nặng. Sau đó, Như bị Tòa án nhân dân huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 12 tháng tù và ủy thác cho Tòa án nhân dân huyện Thoại Sơn ra quyết định thi hành án.

Trong lúc đang được tại ngoại để chờ chấp hành án, thì Như bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 9-2-2020, cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh An Giang ra quyết định truy nã Như.

Sau khi bỏ trốn, Như đi nhiều nơi, nhưng sau đó trở lại tỉnh Đồng Nai làm công nhân, trốn truy nã và lấy chồng, sinh con.

Khoảng 17 giờ ngày 28-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã phát hiện, bắt giữ Như đang lẩn trốn tại một nhà trọ tại phường Tam Phước, TP.Biên Hòa.

Công an tỉnh An Giang hỗ trợ tiền cho chồng của Như để nuôi con nhỏ

Được biết, trước khi di lý Như về An Giang để thi hành án, Công an tỉnh An Giang cũng đã gửi số tiền 2 triệu đồng để hỗ trợ gia đình mua sữa cho con nhỏ của đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang