Cảnh sát cứu hai mẹ con bị ngạt khói trong căn nhà bốc cháy

Chủ Nhật, 28/08/2016 20:45  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Tối 28-8, người phụ nữ và đứa con khoảng 2 tháng tuổi bị ngạt khói và kẹt trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội được lính cứu hỏa giải cứu thành công…

Các nhân chứng cho biết, khoảng 18 giờ 45, căn nhà một trệt một lầu nằm trong hẻm 723 Hồng Bàng (P.6, Q.6, TP.HCM) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Hiện trường xảy ra hỏa hoạn

Lúc này, một số người ở tầng trệt kịp chạy ra ngoài hô hoán cầu cứu. Một người phụ nữ cùng đứa con khoảng 2 tháng tuổi ở trong phòng không hay biết nên kẹt ở bên trong.

Tiếp nhận tin báo, Phòng CS PCCC Q.6 lập tức điều động phương tiện và lính cứu hỏa đến hiện trường triển khai công tác cứu người và dập lửa.

Lính cứu hỏa leo lên nhà bên cạnh để tiếp cận, phun nước vào đám cháy

Sau khi có mặt, cảnh sát chữa cháy đeo mặt nạ dưỡng khí tiếp cận căn phòng nơi hai nạn nhân bị kẹt và giải cứu thành công. Cả hai được cơ quan chức năng chuyển đến bệnh viện để sơ cứu vết thương ngay sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chữa cháy của Q.8, Q.11 và Phòng Cứu nạn cứu hộ thuộc Sở CS PCCC TP.HCM cũng có mặt hỗ trợ.

Khói trắng phát ra từ ngôi nhà xảy ra cháy phủ kín một vùng

Đường Hồng Bàng từ cầu vượt Cây Gõ đến đường Lò Siêu bị phong tỏa cả hai chiều, hệ thống điện bị ngắt trên diện rộng để phục vụ công tác chữa cháy.

Đến 20 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Nguyên nhân và thiệt hại đang được làm rõ.

Clip hiện trường:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang