Chồng đập phá đồ đạc, vợ can ngăn không được, dùng dao đâm tử vong

Thứ Sáu, 03/09/2021 20:44  | Lê Long

|

(CAO) Hai người sống chung với nhau như vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng đập phá đồ đạc, vợ không kiềm chế được cơn giận, dùng dao đâm váo ngực trúng tim chồng dẫn đến tử vong.

Vụ àn xảy ra lúc 15 giờ 30 ngày 3-9 tại một phòng trọ trên địa bàn khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Theo thông tin ban đầu được biết, anh Phạm Quốc Sĩ (SN 1990) và chị Tôn Nữ Ngọc Ngà (SN 1990), cả hai có hộ khẩu tại Rạch Gía, tỉnh Kiên Giang, thuê phòng trọ sống chung với nhau như vợ chồng hai năm nay tại khu phố 6, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Chiều ngày 3-9, hai người xảy ra mâu thuẫn. Anh Sĩ đập phá đồ đạc trong phòng, chị Ngà can ngăn không được nên nổi nóng cầm dao đâm trúng ngực anh Sĩ, vết đâm trúng vào tim. 

Tôn Nữ Ngọc Ngà

Khi thấy anh Sĩ ngã gục, chị Ngà hô hoán kêu người ở gần bên đưa đi bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, nhưng anh Sĩ đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ án.

Được biết, khu phố xảy ra vụ án hiện đang bị phong tỏa để bảo đảm phòng chống dịch Covid-19 của phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang