Vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước:

Mở rộng phạm vi tìm kiếm dấu vết hung thủ

Thứ Sáu, 10/07/2015 10:53  | Thiên Long - Nguyễn Tuấn

|

Sáng nay (10-7), đội ngũ điều tra viên vẫn tiếp tục tích cực cho công tác khám nghiệm hiện trường. Tất cả đang chạy đua với thời gian để nhanh chóng truy tìm ra hung thủ.

Không chỉ khám nghiệm trong ngôi biệt thư xảy ra vụ án mạng, các điều tra viên còn mở rộng phạm vi tìm kiếm sang các khu vực xung quanh ngôi nhà. Kể cả đống củi cũng được lật tung để truy tìm dù là một dấu vết nhỏ nhất.

Khu vực con mương nơi gia đình nạn nhân đổ rác và xỉ than lò sấy gỗ được các điều tra viên tìm kiếm rất kỹ lưỡng.

Những chiếc bao rác được lật tung để tìm kiếm một cách hết sức tỷ mỉ. Nhiều vật dụng như khăn mặt, bao tay cao su và chiếc quần jean được cơ quan công an mang về để điều tra.

Nhiều người dân cảm thấy rất xúc động trước sự nỗ lực của cán bộ điều tra khi phải làm việc với cái đầu trần dưới trời nắng nóng.

Một điều tra viên cho biết thời gian càng để lâu thì việc truy tìm dấu vết hung thủ càng khó khăn. Nên tất cả anh em đều phải làm việc với tinh thần khẩn trương nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo cẩn trọng, tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ một chi tiết khả nghi nào dù là nhỏ nhất.

Bình luận (13)

Những khổ công của các anh công an sẽ được đền bù xứng đáng: Bọn ác ôn sẽ phải ra trước vành móng ngựa.

Trần Thế Tiến - Thứ Sáu, 10/07/2015, 17:04 Trả lời | Thích

Người vợ/chồng chứng kiến người chồng/vợ và con mình bị giết cùng với nỗi lo đứa bé 18 tháng... Trời ơi! Đau đớn tột cùng!!!

Vi Le - Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:56 Trả lời | Thích

Điều tra đối tác và khách hàng của công ty đi. Ai nghe tin mà không đến viếng thăm thì là người hận thù nhất...

Ba Đía - Thứ Sáu, 10/07/2015, 11:45 Trả lời | Thích

Người đến thăm nhiều nhất lại càng phải lưu ý hơn. Vì phải là người quen hoặc đối tác làm ăn. Cố lên nhé "team".

Vi Le - Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:52 Trả lời | Thích

Bạn nghĩ đơn giản thật, giả bộ lại viếng thăm theo dõi tình hình không được à?

Ba Đía - Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:48 Trả lời | Thích

Rất cảm phục sự chỉ đạo sớm của chủ tịch UBND TPHCM để Công an TPHCM tham gia phối hợp với công an các tỉnh, tin rằng Công an TPHCM tham gia sẽ sớm truy bắt được những hung thủ. Mong Công an TPHCM rà sát các quận, huyện ngoại thành TPHCM như Q.12, H.Hóc Môn, Củ Chi. Khả năng hung thủ đang lẩn trốn ở những vùng này.

Dang - Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:22 Trả lời | Thích

Mình nghĩ là một tên đã sao in chìa khóa núp sẵn trong nhà nắm tình hình nên mới giải quyết nhanh gọn và không bỏ sót một ai. Hơn nữa dấu vân tay trên tường có thể giả để đổ lỗi cho người vô tội vì nhiều vụ án đã từng xảy ra như thế. Mình học luật hình sự nên chỉ xin đóng góp ý kiến cá nhân thôi. Bọn chúng sẽ dễ để lại dấu vết trên tầng lầu hơn vì dễ sơ hở. Còn hung khí thì dễ gì chúng vứt gần khu vực nhà, nhưng chắc chắn lưới trời lồng lộng chúng không thể thoát!

Trang - Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:18 Trả lời | Thích
Lên đầu trang