Mới ra tù tội “giết người” đã tiếp tục “ kinh doanh” ma túy

Thứ Bảy, 09/07/2016 05:17

|

(CAO) Sáng ngày 8-7, tòa án nhân dân TP. Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án hình sự “Mua bán trái phép chất ma túy” và tuyên phạt bị cáo Lê Thanh Hùng- sinh năm 1995, ngụ ấp Khánh Hòa- xã Tân Khánh Đông- Tp. Sa Đéc mức án 9 năm tù giam.

Theo cáo trạng, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 3-4-2016, Lê Thanh Hùng điều khiển xe mô tô biển số 66P4-0333 đến nhà trọ Thanh Lan trên địa bàn xã Tân Khánh Đông để bán ma túy cho hai con nghiện trên địa bàn thành phố Sa Đéc.

Trong lúc đang giao ma túy thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang, thu giữ trên người của Hùng tổng số 03 bịch ma túy với tổng trọng lượng 0,6743g cùng một số dụng cụ sử dụng ma túy, 03 điện thoại di động và 260 ngàn đồng tiền mặt. Trong quá trình điều tra, bị cáo Hùng còn khai nhận trước đó đã thực hiện bán ma túy cho 1 con nghiện khác tại khóm Sa Nhiên- phường Tân Quy Đông. 

Bị cáo Hùng - Ảnh: Thanh Nghĩa 

Tại phiên tòa, Hùng khai nhận bản thân bị nghiện ma túy, do muốn có ma túy sử dụng nên đã đi mua ma túy từ một người đàn ông ở Vĩnh Long về bán lại cho các con nghiện ở Sa Đéc để kiếm lời, khi mới thực hiện được 2 lần thì bị bắt quả tang. Được biết, bị cáo Lê Thanh Hùng từng có 1 tiền án về tội “giết người”, mới ra tù không được bao lâu đã tiếp tục phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang