Một phụ nữ chết bất thường ở nhà vệ sinh

Thứ Hai, 11/01/2016 04:50

|

(CAO) Gọi cửa không thấy người phụ nữ trả lời nên một số người thân đã phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm chết ở khu vực nhà vệ sinh, cửa sổ có dấu hiệu bị cắt song sắt.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 10-1 cho biết đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Đỗ Hồng Hạnh (48 tuổi, ngụ quận 12) vào ngày 9-1.

Thi thể bà Hạnh được đưa đi khám nghiệm

Bà Hạnh sống ở một căn nhà trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Tân Hưng Thuận, quận 12). Hàng ngày, sáng bà đi làm đến chiều tối mới về. Người dân sống gần nhà cho biết bà hiền lành, ít giao tiếp với những người xung quanh.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể bà Hạnh

Trưa 9-1, một số người trong nhà đi công việc về gọi cửa nhưng không thấy bà lên tiếng, gọi điện không thấy trả lời. Biết cho điều chẳng lành nên họ phá cửa kiểm tra thì phát hiện bà nằm chết trong nhà vệ sinh. Theo thông tin ban đầu, cửa sổ căn nhà có dấu hiệu bị cắt nên công an sẽ tiếp tục làm rõ.

Chị Nguyễn Thị Ngọc (40 tuổi) cho biết: “Bà ấy rất hiền lành, sáng bà dắt xe đi làm và tối trở về chứ ít giao tiếp với ai. Khi công an vào khám nghiệm chúng tôi mới biết sự việc đau lòng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang