Nhân viên tiệm hớt tóc ở Sài Gòn bị nhóm côn đồ đâm chết

Thứ Ba, 26/06/2018 22:08

|

(CAO) Mới khai trương tiệm hớt tóc được 3 ngày thì anh Một bị nhóm côn đồ xông vào tận cửa tiệm dùng hung khí đâm chết tức tưởi.

Chiều nay (26-6), Công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Trần Ngọc Một, tên thường gọi là Hùng (26 tuổi, quê Quãng Ngãi) bị đâm chết.

Nam thanh niên mới khai trương tiệm hớt tóc được 3 ngày thì bị đâm chết

Thông tin ban đầu vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, khi anh Một đang ở trong tiệm hớt tóc của mình nằm trên đường Nguyễn Văn Quá (P. Đông Hưng Thuận, Q. 12) thì bị một nhóm 4 người gồm 3 nam 1 nữ đi trên 2 xe máy tới tiệm hớt tóc truy tìm.

Lúc này hai nam thanh niên xuống xe bước vào quán hớt tóc, còn lại ở ngoài ngồi trên xe đợi sẵn. Khi vào bên trong, một đối tượng bất ngờ rút dao trong người ra đâm  vào người anh Một khiến nạn nhân ôm ngực chạy lên lầu.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Sau khi gây án, nhóm đối tượng liền ra xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Một cố chạy lên lầu nhưng mất nhiều máu nên ngã gục. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera của quán hớt tóc để nhận dạng và truy tìm đối tượng gây án. Được biế,  anh Một vừa vào quán làm được 3 ngày.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang