Nam sinh lớp 12 nhảy cầu Hàm Rồng mất tích

Thứ Năm, 25/08/2016 00:34  | Minh Tiến

|

(CAO) Khi mọi người chạy vừa đến nơi thì Tuấn đã gieo mình từ trên cầu Hàm Rồng xuống sông Mã tự vẫn. Ngay lập tức mọi người tích cực tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của nam sinh này.

Vụ việc thương tâm trên xảy ra vào khoảng 12h trưa 24 - 8, trên cầu Hàm Rồng (thuộc địa phận phường Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, nhiều người đang lưu thông qua cầu nhìn thấy một nam thiếu niên bỏ lại xe đạp điện rồi trèo qua lan can với ý định tự tử. Thấy vậy, nhiều người đã dừng xe lại và chạy đến can ngăn. Trong tích tắc, nam thiếu niên mặc quần áo học sinh đã gieo mình xuống dòng sông Mã mất tích.

Nhận tin báo, người nhà và chính quyền có mặt phối hợp tìm kiếm. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể của em vẫn chưa được tìm thấy.

Khu vực cầu Hàm Rồng nơi nam sinh nhảy xuống tự tử - Ảnh: Minh Tiến 

Danh tính của nam thiếu niên được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (17 tuổi, trú phường Quảng Thành, TP. Thanh Hóa). Tuấn vừa lên lớp 12, học trường THPT Nguyễn Trãi (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).

Theo bạn bè cùng lớp, buổi sáng cùng ngày xảy ra sự việc, nam sinh Tuấn vẫn lên lớp học bình thường. “Sáng lên lớp, bạn ấy mua kẹo rồi mang vào lớp cho các bạn ăn, bạn Tuấn xin một số đồ vật của các bạn để lưu niệm. Bạn ấy còn vay tiền một số bạn bảo sẽ đi miền Nam. Bình thường bạn ấy cũng rất hiền lành và chăm chỉ học hành” – một nam sinh cùng lớp kể.

Bình luận (0)

Lên đầu trang