Nam thanh niên đâm gục bạn gái giữa Sài Gòn vì dám đòi chia tay

Thứ Tư, 21/12/2016 09:50

|

(CAO) Liên quan đến vụ nam thanh niên đâm gục bạn gái trên đường ngay giữa trung tâm Sài Gòn rồi vung dao tự sát, cơ quan công an cũng đã xác định được nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Ngoài ra, nhờ được cấp cứu kịp thời nên hai nạn nhân đã qua con nguy kịch.

Sáng nay (21-12), nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết vẫn đang tiến hành giám sát, theo dõi chặt chẽ đối tượng Nguyễn Thái Hòa (24 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để điều tra về về hành vi đâm gục bạn gái ngay giữa đường phố đông đúc.

Nam thanh niên đâm gục bạn gái rồi vung dao tự sát vì người yêu đòi chia tay

Trước đó như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ ngày 20-12, Hòa điều khiển xe máy chở bạn gái là Nguyễn Thị Thanh T. (21 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng, (P.Bến Nghé, Q.1).

Khi đi đến trước nhà số 37 đường Tôn Đức Thắng thì cả 2 xảy ra cự cãi lớn tiếng. Hòa tấp vào vỉa hè rồi bất ngờ móc con dao trong túi ra đâm tới tấp vào người bạn gái khiến nạn nhân đổ gục. Gây án xong, Hòa tự đâm nhiều nhát vào người mình nhằm tự sát.

Lúc này, nhiều người dân chạy đến thấy hai người bị máu me chảy bê bết nên vội đưa đi bệnh viện cấp cứu và trinh báo công an. Hòa được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, riêng bạn gái bị nặng hơn nên được đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu.

Trong đó, Hòa tự đâm vào bụng 4 nhát vào bụng mất nhiều máu và gây tổn thương nội tạng. Còn T. bị đâm nhiều nhát ở ngực, tay, chân và có 1 vết đâm sâu ở ngực dẫn tới thủng phổi. Tuy nhiên, nhờ được cấp cứu kịp thời nên cả hai đều đã qua con nguy kịch và đang được theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện.

Theo những người thân của em T cho biết, cả Hòa và T đều là sinh viên của trường Đại học Sài Gòn. Trong quá trình học tại trường, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, gần đây T chủ động nói lời chia tay nên Hòa nghi ngờ người yêu có tình cảm với người khác nên đã ra tay để cùng chết nhưng bất thành.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

giờ adam ngoài cái chia tay đòi quà ..còn model moi tan độc nua la ...chia tay đòi mạng... mới ghê chứ..eva vi trot no adam may cai xuong suon ..nên phai chiu kho suot ca 1 cuoc doi ..eva vi mat ko tinh anh ..nen muon xuong suon cua ông adam côn đồ hung hãn tan bạo

teen20 - Thứ Tư, 21/12/2016, 13:30 Trả lời | Thích
Lên đầu trang