Hà Tĩnh:

Nam thanh niên giấu số lượng ma túy 'khủng' vào hậu môn

Thứ Năm, 27/08/2015 20:51  | Văn Tình

|

(CAO) Để qua mắt lực lượng chức năng, đối tượng giấu 11,2287g ma túy vào hậu môn.

Sau khi bị bắt, hắn cho rằng mình không có tội và tỏ ra thách thức. Trước những lập luận sắc sảo của trinh sát, đối tượng ngoan ngoãn lấy số ma túy ra và tra tay vào còng.

Đối tượng Vi Văn Thuận

Sau một thời gian dài lập án điều tra theo dõi, lúc 12 giờ ngày 26-8, tại xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Công an huyện Kỳ Anh đã bắt quả tang đối tượng Vi Văn Thuận (SN 1984, trú Nậm Nhóong, huyện Quế phong, Nghệ An) vì đã có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tang vật vụ án

Điều đáng nói, trong quá trình bị bắt, Thuận cho rằng mình vô tội và tỏ ra thách thức. Tuy nhiên, bằng những lập luận sắc sảo và chứng cứ cụ thể, cuối cùng Thuận phải thừa nhận và lấy ra 11,2287gam heroin (tương đương 450 tép) mà hắn cất giấu trong hậu môn.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thuận khai nhận số ma túy này được hắn mua tại thị trấn Quế Phong, sau đó đón xe khách đưa vào huyện Kỳ Anh để tìm mối tiêu thụ thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Được biết, Vi Văn Thuận là đối tượng vừa mới mãn hạn tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” vào tháng 5-2014. Sau khi ra tù, Thuận không chịu phục thiện mà tiếp tục mua ma túy rồi đưa vào Hà Tĩnh bán kiếm lời.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang