Vụ anh truy sát cả gia đình em ruột:

Nạn nhân thứ 5 vẫn đang được cấp cứu tích cực

Thứ Hai, 02/09/2019 08:13  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thông tin từ người nhà và chính quyền địa phương đều khẳng định chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) - nạn nhân trong vụ thảm án tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội vẫn đang được cấp cứu tích cực, không phải đã chưa tử vong như một số thông tin lan truyền. 

Liên quan đến vụ thảm án anh trai truy sát cả gia đình em ruột, sáng 2-9, trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Xuân Trường - cha đẻ của chị Đỗ Thị Nhung cho biết, ông đang ở tại bệnh viện chăm con. Đồng thời, ông Trường cho biết thêm, con ông đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được điều trị.

"Do cháu bị nhiều vết thương nên các bác sĩ đã dùng các biện pháp để cháu an thần. Gia đình tôi rất bất ngờ trước thông tin con tôi đã tử vong. Tôi khẳng định thông tin đó không chính xác", ông Trường nói.

Trong khi đó, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà ông Nguyễn Đình Đà cũng phủ nhận thông tin chị Nhung tử vong. Ông Đà tỏ ra bất ngờ khi phóng viên hỏi thông tin trên và ông cho biết sức khỏe của chị Nhung đang tiến triển tốt.

Nguyễn Văn Đông đã bị khởi tố, bắt giam

Trước đó, CAO đưa tin, vào sáng 1-9, tại cụm 2, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng đã xảy ra vụ thảm án đặc biệt nghiêm trọng.

Vào sáng cùng ngày, do mâu thuẫn với em ruột về chuyện đất đai, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà) đã vác dao sang truy sát cả gia đình em ruột là ông Nguyễn Văn Hải khiến ông Hải và chị Nguyễn Thị Bắc (con gái ông Hải) chết tại chỗ, bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (cháu nội ông Hải) tử vong tại bệnh viện. Riêng chị Đỗ Thị Nhung - con dâu ông Hải cũng bị đâm trọng thương và được đưa đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang