Ngăn cản người tình mới của bố bằng… nắm đấm

Thứ Tư, 09/03/2016 14:40  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sợ bố lấy vợ mới, đứa con trai sau nhiều lần hăm dọa đã xông vào đánh người tình của bố bị thương phải đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Sáng 9-3, bà Hà Thị Hời (tức Hồng, SN 1976, trú thôn Thanh Tam Tây, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam) vẫn còn điều trị tại bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương (Hội An) sau gần một tuần bị đánh.

Bà Hời kể: “Khoảng 20 giờ 30 ngày 3-3, sau khi ông Lê Tự (64 tuổi) từ nhà tôi về thì con trai ông Tự là Lê Công Cường tay cầm cây rựa, và một khúc cây xong vào nhà rồi bóp cổ tôi, tôi cố gắng đẩy ra thì Cường đấm, tát vào mặt tôi nhiều cái khiến đầu tôi va vào tường choáng váng. Sau đó công an xã xuống lập biên bản và người thân đưa tôi đi điều trị tại bệnh viện. Tuy vết thương ở phần mềm nhưng gần một tuần điều trị mặt mày tôi vẫn còn xây xẩm”.

Theo bà Hời, trước Tết Nguyên đán, Cường liên tục hăm dọa và có lần xông vào đánh tôi tơi bời, nhưng nghĩ làng xóm, lại là con của anh Tự nên tôi không báo công an, không kiện cáo gì nhưng không ngờ sự thể lại nghiêm trọng hơn.

Mắt bà Hời vẫn còn thâm tím sau một tuần điều trị- Ảnh: Xuân Hoài

Qua tìm hiểu, bà Hời đã có đứa con 22 tuổi đang ở nhà nội, bà đã ly dị chồng gần 20 năm nay (chồng cũ bà cũng đã mất vì bị ung thư), hiện đang ở một mình. Còn ông Tự làm thợ hồ, có 3 đứa con, Cường là con đầu cũng làm thợ hồ với bố. Vợ ông Tự mới mất chưa mãn tang.

Gần bốn tháng nay, ông Tự có quen với bà Hời, hai người có tình cảm với nhau. Cường thấy thế ngăn trở “mối tình già”, nhiều lần hăm dọa bà Hời đến với cha mình.

“Từ ngày thấy Cường làm lớn chuyện, tôi đã cắt đứt tình cảm với ông Tự. Ông ấy điện tôi không cầm máy, sau đó thay sim một tuần nay. Chắc là do điện không được nên ông ấy chạy tới nhà tôi, có người báo nên con trai ông ấy biết và đến hành hung tôi”, bà Hời nói.

Sáng 9-3, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Quốc Cường, công an xã Cẩm Thanh cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, công an xã đã đến lập biên bản sự việc Cường đánh bà Hời và đập phá một số tài sản trong gia đình hư hỏng. Hiện đang chờ bà Hời điều trị xong để có hướng giải quyết. Vụ việc chúng tôi cũng đã báo lên cho công an TP. Hội An xử lý theo thẩm quyền.

Tại hồ sơ công an, trong biên bản kiểm điểm Cường viết: “Do nhiều lần tôi khuyên ba tôi và bà Hồng (tức Hời) mà hai người không nghe. Tôi bức xúc quá nên đã để xảy ra sự việc như vậy. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quy định pháp luật”.

“Khi đi viện về tôi sẽ viết đơn kiện lên công an thành phố Hội An để vào cuộc xác minh điều tra vụ việc để có biện pháp mạnh với Cường chứ không tôi sợ bị Cường giết tôi mất. Vì Cường đã nhiều lần đe dọa giết tôi. Tôi cũng bắt ông Tự cam kết không được liên lạc gì với tôi nữa để cho tôi được yên thân”, bà Hời chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang