Bắt giám đốc công ty vận tải, thu nhiều ma túy, súng đạn

Thứ Sáu, 10/09/2021 15:19

|

(CAO) Sau một thời gian theo dõi, nắm bắt thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã bắt khẩn cấp Lê Dũng Thái, Giám đốc Công ty vận tải An Phú Quý.

Sáng nay (10/9) CAH Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Dũng Thái (SN 1981, trú tại khối 3, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Lê Dũng Thái

Trước đó, vào chiều 9/9, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc của đối tượng tại số 113 đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi, TP.Vinh, Công an huyện Hưng Nguyên đã thu giữ: 04 túi nilon bên trong có nhiều viên nén (nghi là ma túy) và 02 túi nilon chứa chất rắn (nghi là cần sa) có tổng khối lượng khoảng 30gam, 07 cục dạng sừng (nghi là sừng tê giác) có khối lượng 711,915 gam, 02 xe ô tô (01 xe MERCEDES, 01 xe LEXUS 350), 01 khẩu súng, 25 viên đạn.

Tang vật thu giữ (Ảnh: Công an tỉnh Nghệ An)

Được biết, Lê Dũng Thái là đối tượng cộm cán trên địa bàn với 2 tiền án về tội đánh bạc và trộm cắp tài sản. Tuy mới hơn 40 tuổi nhưng Thái đã có một khối tài sản đồ sộ với doanh nghiệp vận tải có khoảng 50 đầu xe hành khách Bắc-Nam do y thành lập và làm giám đốc. Từ trước tới nay, Thái thường tạo vỏ bọc cho mình bằng cách làm từ thiện, hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn trên địa bàn.

Hiện đối tượng đang bị tạm giam chờ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang