Nghi án thảm sát gia đình 4 người trong nương rẫy

Thứ Sáu, 03/07/2015 16:06  | Gia Kiệt - Hùng Phong

|

Trưa nay (3-7), ông Phạm Trọng Hoàng - Bí thư huyện ủy Tương Dương, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 4 người trong một gia đình chết bất thường trong nương rẫy.

Bốn nạn nhân được xác định là anh Lo Văn Thọ (28 tuổi, ngụ tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An), bà Viêng Thị Dương (60 tuổi, mẹ anh Thọ), chị Lê Thị Yến (25 tuổi, vợ anh Thọ) và đứa con 8 tháng tuổi của anh Thọ.

Hiện trường vụ thảm án trên được một người dân đánh cá trú tại bản Phồng xã Tam Hợp, huyện Tương Dương phát hiện vào khoảng 20 giờ ngày 2-7. Khi được phát hiện, thi thể anh Thọ nằm chết ngay gần lán canh nương rẫy của gia đình với nhiều vết chém trên cổ.

Khu vực suối Cánh Tả, nơi phát hiện bốn xác chết - Ảnh: Hùng Phong

Thi thể của mẹ, vợ và đứa con nhỏ của anh Thọ được phát tại bờ suối Kèn Tà, cách đó vài chục mét. Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo chính quyền địa phương, Công an huyện Tương Dương đã nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường. Sáng ngày 3-7, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra cái chết bất thường của 4 người trong gia đình anh Thọ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang