Nghi phạm sát hại gia đình người Hàn Quốc bị bắt khi đang chờ ngày xuất cảnh

Thứ Tư, 25/12/2019 22:38

|

(CAO) Nghi phạm sát hại gia đình người Hàn Quốc ở quận 7 (TPHCM) cũng mang quốc tịch Hàn Quốc, mới nhập cảnh vào Việt Nam được gần 2 tháng và đang có kế hoạch xuất cảnh sau khi gây án.

Tối 25-12, nguồn tin của Báo công an TP.HCM cho biết, cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai nghi phạm tên là Lee Hyeongwon (SN 1990, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra mở rộng vụ giết người, cướp tài sản.

Lee Hyeongwon được xác định là nghi phạm đã gây ra vụ án mạng tại một nhà dân trên đường nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7 làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Chân dung nghị phạm bị công an truy tìm.

Nguồn tin cho biết, nghi phạm nhập cảnh vào Việt Nam ngày 1-11-2019 và đã có kế hoạch xuất cảnh. Sau khi gây án, Lee Hyeongwon liên tục đổi chỗ ở để trốn tránh cơ quan công an, tuy nhiên tới chiều nay các trinh sát phát hiện gã  đang trốn tránh trong một khách sạn tại Q.1 nên tiến hành vây bắt.

Chiếc ô tô bị nghi phạm lấy đi sau khi gây án.

Như đã thông tin, rạng sáng 21-12, nghi phạm đã đột nhập vào căn nhà của một gia đình người Hàn Quốc trên đường nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7, sau đó dùng hung khí tấn công các thành viên trong gia đình.

Vụ việc khiến bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) tử vong tại chỗ, còn chồng là ông Yoon Sang Young (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái là Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) bị thương nặng.

Căn nhà xảy ra vụ việc rạng sáng 21-12.

Sau khi gây án, nghi can lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân đồng thời lấy 1 xe ôtô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, thuộc P.Bình An, Q.2, đồng thời đốt xe phi tang vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng được cho là mâu thuẫn trong kinh doanh, hung thủ chỉ là người gây án thuê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang