Gã chồng tàn ác đánh vợ nguy kịch rồi tưới xăng đốt 3 con nhỏ, 3 người tử vong

Thứ Hai, 27/09/2021 12:42

|

(CAO) Trong lúc ngồi chơi, vợ có trêu đùa nhưng sau đó người chồng đánh vợ phải cấp cứu. Sau khi vợ đi viện, người chồng ở nhà tưới xăng đốt 3 con nhỏ bỏng nặng, trong đó có 2 bé tử vong, gã chồng cũng tử vong tại hiện trường.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào rạng sáng 27-9, tại xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Người gây án là Nguyễn Hữu Diễn (SN 1973), nạn nhân là vợ của Diễn (sinh năm 1979) và 3 con nhỏ.

Thông tin từ nhân chứng cho hay: "Khoảng 4 giờ chiều hôm qua mấy chị em ngồi chơi, trong lúc này mọi người chỉ trêu đùa nhau, không có vấn đề gì. Vợ của Diễn cũng chỉ nói đùa vài câu thôi chứ không có ý gì. Không thể ngờ đến tối Diễn uống rượu rồi đánh vợ đến ngất, sau đó gọi cho mẹ vợ và anh em bên ngoại sang đưa đi cấp cứu".

"Khi đang ở bệnh viện thì tôi nghe báo ở nhà Diễn đã dùng xăng đốt cả 3 đứa con. Đến 2 giờ sáng nay các cháu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh, nhưng 2 cháu đã tử vong, Diễn cũng tử vong tại chỗ", người thân của nạn nhân thông tin.

Vụ việc đau lòng đã khiến cả gia đình tan nát.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, vào lúc 4 giờ sáng hôm nay, đơn vị tiếp nhận 3 bệnh nhi (là 3 chị em ruột) được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng toàn thân, rất nguy kịch gồm: Trần Khánh L. (9 tuổi), Trần Cẩm B. (7 tuổi), Trần Anh Th. (5 tuổi) cùng trú tại Thái Hòa - Hàm Yên - Tuyên Quang.

Bác sĩ CKII Đào Ngọc Việt – Trưởng khoa Cấp cứu cho biết: 3 bệnh nhi bị bỏng rất nặng, trong tình trạng nguy kịch, kíp trực đã nỗ lực cấp cứu, điều trị tích cực, tuy nhiêm bé 9 tuổi và bé 5 tuổi đã không thể qua khỏi.

Hiện tại, bệnh nhi 7 tuổi, tiên lượng nặng đang tiếp tục được điều trị tích cực.

Qua tìm hiểu, gia đình bệnh nhi thuộc hộ nghèo, hiện tại bố và chị, em gái đã chết, mẹ chấn thương nặng đang cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên. Vụ việc bỏng xăng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, Diễn làm công nhân ở Thái Nguyên, nhiều tháng vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã phải nghỉ ở nhà, không có việc làm.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Thái Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương huy động cán bộ xuống hiện trường. Ngay sau đó vụ việc được báo cáo lên cấp tỉnh, cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ nguyên nhân.

Hiện chính quyền cùng các tổ chức xã hội đang phối hợp với gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang