Người đàn ông bán trà đá bị hai thanh niên đánh tử vong

Thứ Sáu, 27/12/2019 09:09

|

(CAO) Hai thanh niên đã dùng mũ cối đập liên tiếp vào đầu ông Ch. khiến nạn nhân tử vong sau đó. Nguyên nhân được cho là ông Ch. từ chối bán hàng vì đã hết nước.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 26-12 tại đường La Thành (quận Đống Đa, Hà Nội), bà Trương Thị Vi (SN 1959), vợ của nạn nhân Phạm Văn Ch. (SN 1956, trú phố Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội), cho biết, thời điểm trên chồng bà đang bán hàng thì có hai thanh niên tên Tùng và Đường vào quán gọi trà đá, nhưng ông Ch. từ chối bán vì đã hết nước.

Hiện trường nơi ông Ch. bị hai nam thanh niên dùng mũ cối hành hung.

Về việc này mà hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, bất ngờ hai nam thanh niên cầm mũ cối lao vào đánh ông Ch. tới tấp, sau đó người dân đến can ngăn thì hai đối tượng mới dừng tay rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông Ch., thu dọn quán về nhà nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì có hiện tượng đau đầu, mồ hôi ra ướt hết áo.

Ngay sau đó, bà Vi và các con đưa ông Ch. vào bệnh viện đa khoa Đống Đa cấp cứu, tuy nhiên đến 19 giờ ông Ch. đã không qua khỏi.

Một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình bà Vi, đơn vị đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện và phối hợp với Công an quận Đống Đa làm rõ, truy bắt các đối tượng.

“Đến 21 giờ 50 phút cùng ngày, chúng tôi đã bắt được 2 đối tượng và di lý về công an quận để phục vụ điều tra”, vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang