Nhiều người quá khích đánh chết kẻ trộm điện thoại

Thứ Năm, 10/09/2015 18:13  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Đột nhập vào nhà dân để trộm điện thoại, Bùi Châu Giang (39 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) bị một số người quá khích hành hung dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ sáng 9-9, Giang lẻn vào nhà chị P.T.H (xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) để trộm điện thoại di động nhưng bị gia đình bắt giữ và trói vào trước nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra - Ảnh: Lê Huân

Lúc này, người dân nghe tin nên rủ nhau đến xem. Trong lúc bức xúc, một số người không kiềm chế được đã lao vào đánh Giang.

Nhận được tin, công an xã Sông Phan nhanh chóng có mặt để đưa nghi phạm về trụ sở. Trong quá trình lấy lời khai, các công an viên thấy Giang có dấu hiệu mệt mỏi, lờ đờ nên đưa y vào bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân chữa trị.

Các bác sĩ cho biết Giang bị gãy xương sườn và có dấu hiệu bị vỡ gan nên chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, Giang đã tử vong trên đường đi.

Đến sáng 10-9, Công an huyện Hàm Tân đã bắt bốn nghi phạm để điều tra về cái chết của Giang. Một số người khác cũng đang cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang