Nhóm nghiện game trộm két sắt đục lấy tiền vàng rồi vứt xuống sông

Chủ Nhật, 28/11/2021 13:31

|

(CAO) Ngày 27-11, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) đang tiếp tục điều truy bắt nhóm đối tượng táo tợn vô hiệu hoá camera đột nhập nhà dân trộm két sắt, xảy ra tại KP1, P.Tân Vạn, TP.Biên Hoà.

Theo thông tin ban đầu,  vào khoảng 10h ngày 23/11/2021, sau khi nhận được tin báo của ông Lê Hoàng Vũ (SN 1974, ngụ KP1, P.Tân Vạn) trình báo nhà ông bị kẻ gian đột nhập, vô hiệu hoá hệ thống camera và trộm đi nhiều tài sản có giá trị, trong đó có một két sắt bên trong có nhiều tiền, vàng và giấy tờ quan trọng.

Các trinh sát của Đội CSHS CATP.Biên Hoà kết hợp cùng Công an phường và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ để truy xét các đối tượng liên quan.

Các trinh sát đã bí mật theo dõi, giám sát nhà các đối tượng trong diện nghi vấn, đến trưa 26/11/2021, công an kiểm tra hành chính nhà đối tượng Nguyễn Hữu Anh (Cu Anh, SN 1992, ngụ KP.Nhất Hoà, P.Hiệp Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai).

Đối tượng Cu Anh

Làm việc với cơ quan CSĐT, đối tượng Cu Anh khai nhận chơi game bắn cá với Nguyễn Thái Hoà (Dài, SN 1989, ngụ P.Bửu Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai), được đối tượng tên Tý Em và Bon rủ đi trộm.

Sau đó 4 đối tượng đã đến KP1, P.Tân Vạn đột nhập vào căn nhà trên trộm tài sản, nguỵ trang két sắt bằng cách bọc kín bằng áo mưa và chở đến nhà Cu Anh tiến hành đục phá. Sau khi lấy được nhiều tiền và vàng trong két sắt, các đối tượng chia nhau tiêu xài và mang két sắt vứt xuống sông Đồng Nai để phi tang.

Tang vật

Qua lời khai của Cu Anh, các trinh sát đã tiến hành bắt giữ đối tượng Dài, qua đó thu được một số nhẫn, dây chuyền, lắc bằng kim loại màu vàng tại nhà đối tượng Dài.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hoà đã tạm giữ hình sự đối tượng Cu Anh và Dài, tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

Công an kêu gọi các đối tượng liên quan là “Tý Em” và “Bon” sớm ra trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang