Những vụ án thu hút sự chú ý tại TP.HCM trong tuần (26/12-1/1)

Chủ Nhật, 01/01/2017 12:50

|

(CAO) Trong quần qua trên địa bàn TP.HCM nổi lên nhiều vụ trọng án liên quan đến cướp tài sản và giết người từ những mâu thuẫn bột phát, thiếu kiềm chế nên để xảy ra hậu quả đau lòng.

Cô gái trẻ bị hai đối tượng sát hại để cướp điện thoại

Tối 29-12, chị Nguyễn Thị Băng (SN 1995) đi cùng bạn trai là Lê Văn Nghĩa (SN 1995, đều quê tỉnh Nghệ An) ra khu vực vắng vẻ gần cổng sau trường tiểu học Lê Quý Đôn (P.14, Q. Gò Vấp) để tâm sự. Sau đó, anh Nghĩa để người yêu ngồi lại một mình để chạy đi mua nước uống.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cô gái trẻ bị sát hại đê cướp điện thoại

Tuy nhiên khi quay lại không thấy chị Băng ở đó nữa nên Nghĩa tưởng người yêu bỏ về trước nên anh ta cũng chạy về nhà. Khi vừa về đến nơi, Nghĩa nhận được điện thoại của người dân thông báo người yêu bị sát hại nên vội chạy ra cùng mọi người đưa nạn nhân đi bệnh viện 175 cấp cứu. Tuy nhiên, chị Băng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trích xuất dữ liệu từ camera an ninh gần đó ghi lại, cơ quan công an được biết khi chị Băng đang ở một mình thì bị 2 đối tượng dùng dao khống chế. Bị chị Băng phản ứng lại, hai đối tượng này dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ và cướp chiếc ĐTDĐ của nạn nhân rồi bỏ đi.

Chồng nổi cơn ghen đâm chết vợ

Sáng ngày 27-12, Nguyễn Đình Đăng (SN 1991, quê Nghệ An, tạm trú huyện Bình Chánh) cãi nhau với vợ là chị Hoàng Thị Tr (SN 1994, quê Hà Tĩnh) do Đăng nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác. Trong lúc hai vợ chồng to tiếng với nhau, Đăng đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị Tr khiến nạn nhân đổ gục.

ghen tuông mà Đăng đã sát hại người vợ của mình

Dù được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị Tr đã tử vong vào tối cùng ngày. Đăng cũng bị cơ quan công an bắt ngay sau đó và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bị đâm chết vì chạy vào can hai vợ chồng đánh nhau

Tối ngày 27-12, anh anh Phan Công Minh Tâm (SN 1975, ngụ Q. Bình Tân) thấy Nguyễn Hậu Giang (SN 1990, quê Bạc Liêu) đang cãi nhau to tiếng với vợ là Huỳnh Ngọc Yến (SN 1998, quê Vĩnh Long) nên chạy vào can ngăn thì pháy sinh mâu thuẫn với Giang.

Đối tượng Nguyễn Hậu Giang

Sau đó, Giang và Tâm đuổi đánh nhau. Tâm chạy vào phòng lấy một cây kéo đuổi đánh khiến Giang phải bỏ chạy. Đến trước nhà số 264/1A đường Lê Văn Quới (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân) thì Tâm đuổi kịp chạy đến đánh Giang.

Trong lúc đánh nhau, Giang lấy con dao bấm đâm anh Tâm 3 nhát khiến nạn nhân đổ gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Hai tên cướp khóa trái cửa nhốt nạn nhân trong nhà

Ngày 23-12, anh Phạm Minh Tuấn (SN 1973, ngụ Q. Bình Thạnh) dậy sớm ra khỏi nhà nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P. 24, Q. Bình Thạnh) để đi tập thể dục. Khi ra khỏi nhà, anh Tuấn kéo cửa sát lại để vợ và 2 con nhỏ còn nằm ngủ.

Căn nhà bán dụng cụ câu cá nơi xảy ra vụ cướp

Một lúc sau, chị Trần Thị Phương Thúy (SN 1984, vợ anh Tuấn) nghe tiếng động lạ phía cửa ngoài nên dậy kiểm tra thì tá hỏa phát hiện hai nam thanh niên bịt khẩu cầm theo hung khí xông vào nhà. Một đối tượng cầm hung khí dí vào cổ chị Thúy đe dọa nếu la lên sẽ bị chúng đâm chết để khống chế nạn nhân.

Sau đó, chúng cướp được 20 triệu đồng, 2 chiếc ĐTDĐ Iphone, 1 máy tính Ipad rồi tháo chạy ra ngoài. Trước khi bỏ đi, chúng còn bình tĩnh khóa trái cửa từ phía bên ngoài để nạn nhân khỏi đuổi theo. Đến nay, cơ quan công an vẫn chưa bắt được các đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang