Nữ sinh lớp 10 tố cáo gã hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ Tư, 30/12/2015 08:55  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 26-12, ông Nguyễn Minh Đệ (56 tuổi), trú thôn Thái Xuân, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam cho biết, đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo ông Lê Văn Hiến (53 tuổi, hàng xóm) có hành vi sàm sỡ, cưỡng hiếp con gái ông tên là N.T.Y.N. (15 tuổi, học sinh lớp 10) nhiều lần.

Theo đơn tố cáo của ông Nguyễn Minh Đệ, một ngày giữa tháng 9-2015, vợ chồng ông đi làm rẫy thì ông Hiến lợi dụng lúc không có bố mẹ em N. ở nhà sang chơi. Khi thấy N. đang nằm võng ở sau nhà thì ông Hiến tiến sát lại để thực hiện hành vi sàm sỡ quấy rối tình dục. Thấy vậy, cháu N. liền vùng vẫy và kêu cứu thì gã “dê già” liền bóp miệng hăm dọa “mày la đi”. Sau đó, lo sợ bị lộ nên gã đã bỏ ra về.

Bé N. vẫn chưa hết ám ảnh khi kể lại việc bị ông Hiến cưỡng hiếp

Lần thứ hai, vào ngày 15-11, ông Hiến tiếp tục sang nhà để thực hiện hành vi đồi bại với con gái ông Đệ. Lúc này hai vợ chồng ông đang làm gỗ ở phía nhà sau thì ông Hiến lại đến và dùng thủ đoạn uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. ngay tại nhà. Đúng lúc này, chị Lê Thị H. (dì ruột của N.) đi qua nhà chơi thì phát hiện được ông Hiến đang thực hiện hành vi sàm sỡ cháu N. nên đã kể lại cho vợ chồng ông Đệ biết.

Tưởng rằng bị phát hiện, như thế gã “dê già” sẽ từ bỏ hành vi đê tiện của mình, nào ngờ “ngựa quen đường cũ”. Vào ngày 25-11, trong lúc vợ chồng ông Đệ đi ăn đám giỗ tại nhà người bà con ở xã Tam Hải (huyện Núi Thành), ông Hiến lại sang nhà và tiếp tục cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ.

“Ông Hiến đến nhà để cưỡng hiếp cháu, sức khỏe cháu yếu nên không thể chống cự lại được với ổng. Thấy cháu khóc bỏ ra nhà sau thì ổng bỏ lại năm chục ngàn đồng trên gối rồi ra về. Do quá sợ hãi nên không dám nói sự việc đen tối của ông Hiến với bố mẹ cháu”, bé N. kể lại sự việc.

Theo như em N. kể, trước đó vào sáng ngày 19-6, trong lúc đi chăn trâu ở ngoài đồng vắng, gã Hiền đã thực hiện hành vi sàm sỡ đối với cháu. Để “bịt miệng”, ông ấy đã chở cháu đi đổ một chỉ vàng nhưng vì sự việc quá lớn nên cháu N. sợ nên không dám nói với bố mẹ.

Ngôi nhà xảy ra vụ cưỡng hiếp bé N.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Đệ đã có đơn tố cáo hành vi đồi bại của gã hàng xóm lên các cơ quan chức năng để nhờ vào cuộc điều tra. Đồng thời, ông Đệ cũng cho biết, hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định về trường hợp con mình bị cưỡng hiếp.

“Tôi biết chuyện xảy ra đối với con gái tôi như vậy rất đau lòng, không ngờ ông Hiến là bậc làm cha, làm chú lại đã có vợ và hai con lớn hết rồi mà hành động như một con người cầm thú như vậy…”, ông Đệ bức xúc.

Ông Phạm Minh Quang, Phó trưởng Công an huyện Núi Thành cho biết: “Cơ quan đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Minh Đệ. Hiện đang thụ lí vụ việc, tiến hành điều tra và chưa rõ đối tượng nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang