Ông bố nhẫn tâm đánh gãy tay, ném con gái ruột xuống giếng

Thứ Hai, 01/06/2015 23:56  | Hoàng Quân

|

(CAO) Vì muốn vợ trở về nhà, Hoàng Xuân Tuấn đã liên tục đánh con gái ruột của mình gãy tay, tím người, ném xuống giếng và nhốt trong nhà, bỏ đói.

Ngày 1-6, Công an tỉnh Quảng Trị đang xác minh, làm rõ vụ việc một người đàn ông bắt cóc, đánh đập, ném con xuống giếng với mục đích ép người vợ đã ly hôn phải trở về.

Trước đó, ngày 27-4, cháu Hoàng Thị Nhi Linh (10 tuổi) đi học về thì được bố là Hoàng Xuân Tuấn (31 tuổi, trú thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, H.Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đón lõng từ xã Tĩnh Hải (H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa – quê của vợ Tuấn) rồi đưa về xã Cam Thủy.

Cháu Linh bị người cha tàn nhẫn đánh gãy tay, nhiều vết bầm tím trên cơ thể

Từ đó, ngày nào Linh cũng bị bố đánh đập khiến bầm tím khắp cơ thể. Đỉnh điểm, đêm 26-5, sau một hồi tra hỏi con gái về số điện thoại của vợ mình không được, Tuấn ném con xuống giếng. Cháu bé cầm được sợ dây gàu múc nước và leo lên. Nhưng vừa lên đến lại bị Tuấn đánh đập, túm cổ ném con xuống đất. Cháu Linh lấy tay chống thì bị gãy tay. Nhận được tin báo của nhân dân, sáng 27-5, lực lượng Công an huyện Cam Lộ về làm việc, đưa cháu Linh đến bệnh viện cấp cứu.

Chị Lê Thị Hải (mẹ cháu Linh) cho biết, sau khi sinh con (năm 2005), Tuấn thường xuyên đánh đập hai mẹ con nên phải đưa con chạy trốn vào TP.HCM, Bình Phước. Lúc Linh 7 tuổi, chị Hải gửi cháu ra nhà người anh ở Tĩnh Gia còn mình vào Đồng Nai làm công nhân. Năm 2011, vợ chồng chị Hải ly hôn, nguyên nhân chính do sự bạo hành của Tuấn đối với vợ con.

Tại bệnh viện, cháu tỏ vẻ sợ hãi, kinh hoàng kể lại những ngày tháng cùng cực, bị bố đẻ hành hạ. Cháu bé cho biết ngày nào cũng bị cha đánh, lúc thì bằng gậy, lúc bằng tuýp sắt, lúc dùng tay chân đấm đá. Mặc dù cháu Linh đau đớn, van xin nhưng Tuấn vẫn không tha. Có những hôm Linh bị bố nhốt trong nhà, bỏ đói. Linh cho biết lý do bị bố đánh là để ép mẹ trở về nhà.

Mắt trái cháu Linh bị đánh tụ máu

Một cán bộ UBND xã Cam Thủy và một số người dân địa phương cho biết, Tuấn là người hay gây rối trật tự ở địa phương, đã từng hành hung chính mẹ ruột của mình. Tuấn hay đi khỏi nhà. Sau khi lấy làm việc, lấy lời khai của Tuấn và cháu Linh, cơ quan công an cho Tuấn được tại ngoại. Có thông tin cho rằng Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Điều này khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng cần xử lý nghiêm minh đối với Tuấn.

Lãnh đạo Công an H.Cam Lộ cho biết, Tuấn thừa nhận hành vi đánh cháu Linh. Cơ quan này đang tiếp tục xác minh, hoàn tất hồ sơ vụ việc. Sau khi giám định thương tật cho nạn nhân, nếu hành vi của Tuấn đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ triệu tập và bắt giữ Tuấn.

Hiện cháu Linh vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa H.Cam Lộ với tình trạng đa chấn thương.

Bình luận (3)

Con mình mà đánh như vậy thì còn gì nữa.

V - Thứ Hai, 10/08/2015, 10:28 Trả lời | Thích

Thằng bố này mất nhân tính thật.

Thanh - Thứ Ba, 02/06/2015, 23:13 Trả lời | Thích

Mất nhân tính

Mat moc - Thứ Ba, 02/06/2015, 06:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang