Phát hiện kho cất giấu 35 mô tô phân khối lớn

Thứ Tư, 07/02/2018 12:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an tỉnh Quảng Trị vừa thu giữ 35 xe mô tô phân khối lớn không có giấy tờ hợp pháp. Đây là đường dây tàng trữ, tiêu thụ xe gian lớn nhất tại Quảng Trị được phát hiện từ trước đến nay.

Qua công tác trinh sát và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Cảnh sát Hình sự) Công an tỉnh Quảng Trị và Công an TX.Quảng Trị, lúc 16 giờ ngày 5-2 kiểm tra kho hàng Thạch Hà (khu phố 1, phường 1, TX.Quảng Trị), phát hiện Phan Hữu Huỳnh (SN 1981, ngụ thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cất giấu 10 mô tô. Toàn bộ số xe này không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Tiếp tục xác minh, lực lượng công an phát hiện, thu giữ thêm 25 mô tô tại nhà mẹ vợ của Phan Hữu Huỳnh ở tiểu khu 2, thị trấn Ái Tử. Trong số 35 xe, có 10 xe có phân khối trên 175cc. Các xe đều đã qua sử dụng, bị tháo nhiều bộ phận.

Đối tượng Huỳnh 

Chủ số hàng trên là Lê Văn Lục (SN 1993, ngụ khóm 3, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị). Huỳnh mở kho để trông giữ xe cho Lục. Tại cơ quan công an, Lê Văn Lục khai nhận, mua số xe này ở các tỉnh, thành miền Nam và khu vực biên giới Việt – Lào, ở Lào đưa về Việt Nam để sửa chữa và tiêu thụ.

Lực lượng công an đang tiếp tục mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng trong đường dây tàng trữ, mua bán, tiêu thụ xe gian, không rõ nguồn gốc.

Số xe tang vật

Bình luận (0)

Lên đầu trang