Phát hiện thi thể cháy đen trên giường trong căn nhà rẫy

Chủ Nhật, 11/07/2021 17:59  | Đăng Hoà

|

(CAO) Bước vào căn nhà trong khu vườn rẫy, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đã bị cháy đen nằm trên giường nệm. Đây là căn nhà cấp 4 nằm lọt thỏm giữa vườn cây ăn trái, xung quanh dân cư thưa thớt nên khi vụ việc xảy ra không ai hay biết…

Ngôi nhà xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Ngày 11-7, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp cùng lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khá nghiệm tử thi để điều tra về vụ một thi thể bị cháy đen trong căn nhà hoang vắng.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, anh Trần Thanh Bình (46 tuổi, ngụ xã Bình Giã) đến vườn cây ăn trái của ông Đinh Quang Trình (54 tuổi, ấp Vĩnh Bình, xã Bình Giã) chơi. Thấy cửa mở, anh Bình vào thì hoảng hốt khi thấy chiếc giường nệm lò xo đã bị cháy đen, phía trên là thi thể người đàn ông đang nằm úp.

Hiện trường phát hiện thi thể bị cháy trong nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Giã cùng công an H.Châu Đức lập tức đến bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng lực lượng chức năng tiến hành điều tra vụ việc.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân B. (54 tuổi, ngụ ấp Vĩnh An, xã Bình Giã). Ông B. là người ở nhờ trong căn nhà cấp 4 nêu trên và coi sóc khu vườn rẫy cho gia đình ông Trình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang