Phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trong rẫy vắng

Thứ Bảy, 26/03/2016 08:25  | Chí Dũng

|

(CAO) Sau khi nhận được tin báo của người dân phát hiện một thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, Phòng PC45 Công an tỉnh Gia Lai sớm có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ hơn ngày 25-3, anh Đinh Cheo (SN 1997, trú làng Tnag, xã Yang Trung, huyện Kông Chro, Gia Lai) đi vào rừng bẫy chim thì phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức anh chạy về thông báo cho chính quyền địa phương.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Phòng PC45 kết hợp với Công an huyện Kông Chro sớm có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân sau đó được xác định là Đinh Văn H’Noai (SN 1977, trú làng H’le Katu, xã Yang Trung). Kết quả khám nghiệm, nạn nhân chết do treo cổ.

Do thi thể đang trong giai đoạn phân rửa, nên sau đó cơ quan điều tra đã bàn giao lại thi thể cho người nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Người nhà cho biết, anh H’Noai đã không về nhà mấy ngày nay, nhưng tưởng anh đi vào rừng nên không tìm kiếm. Được biết, nạn nhân còn có một đứa con 10 tuổi, vợ đã bỏ đi trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang