Hà Tĩnh:

Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ nhưng chân chạm đất

Thứ Hai, 19/09/2016 19:47  | Văn Tình

|

(CAO) Được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở một ngôi nhà hoang, nhưng trên thân thể ông S. lại có nhiều xây xát, điều đặc biệt là hai chân chạm đất. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra để làm rõ cái chết có nhiều uẩn khúc này.

Ngày 19-9-216, thông tin từ xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), cho biết các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra những nghi vấn xung quanh vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn xã.

Theo đó, lúc 8 giờ sáng cùng ngày, một số người dân trong lúc đi chăn bò tại thôn Kim Thành (xã Sơn Tây) thì phát hiện trong một ngôi nhà hoang có một người đàn ông treo cổ tự tử. Vụ việc sau đó được trình báo lên các cơ quan chức năng.

Người dân hiếu kỳ tập trung về ngôi nhà hoang, nơi phát hiện vụ việc

Nạn nhân là ông P.V.S. (SN 1962, trú thôn Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn). Ông S. chết trong tư thế treo cổ, cơ thể có nhiều vết bầm tím, hai chân bị nhiều vết trầy xước và chạm xuống đất.

Trước cái chết có nhiều uẩn khúc này, Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành giám định tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang