Quán karaoke không phép cho tiếp viên mặc bikini chiều khách giữa Sài Gòn

Thứ Năm, 14/07/2016 10:00

|

(CAO) Bất ngờ ập vào một quán karaoke không phép nằm trên đường Nguyễn Oanh (Q. Gò Vấp), cơ quan chức năng phát hiện nhiều tiếp viên nữ chỉ mặc mỗi bộ bikini mỏng tanh trên người lả lướt, vui vẻ cùng các thực khách đến ăn chơi.

Tối ngày 13-7, Đoàn 1 - Kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng karaoke Thiên Sơn nằm trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp) phát hiện hàng loạt các sai phạm nghiêm trọng. Cụ thể, khi đoàn kiểm tra liên ngành ập vào, bên trong quán có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc đầy khiêu dâm đang lả lướt vui chơi cùng các vị khách.

Những tiếp viên mặc bikini khiêu dâm chiều khách

Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, những cô gái này liều mình lao ra cửa và chạy vào nhà vệ sinh để lẩn trốn. Tuy nhiên, tất cả đã bị lực lượng chức năng giữ lại. Qua lấy lời khai, những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách nên khi có người tới  quán sẽ được các cô ra sức chiều chuộng.

Ngoài ra, qua làm việc với chủ cũng không xuất trình được được giấy phép kinh doanh karaoke. Cuối buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm với các lỗi như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không trang bị đèn thoát hiểm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên....

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang