TPHCM: Bắt thanh niên tàng trữ ma túy, ra đường trong khung giờ hạn chế

Thứ Ba, 27/07/2021 16:08

|

(CAO) ​Bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra khi người này ra đường trong khung giờ bị hạn chế, đối tượng bỏ luôn bạn gái lại để tháo chạy, bị tổ công tác vây bắt, trong cốp xe có ma túy đá và dao.

Đối tượng Long (áo đen) thời điểm bị bắt giữ.

Ngày 27/7, Công an phường 9, quân Phú Nhuận, TPHCM đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Phạm Ngọc Long (29 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cho Công an quận Phú Nhuận để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 22/7/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) phường 9, quận Phú Nhuận tổ chức tuần tra, kiểm soát, xử lý người dân ra đường không cần thiết sau 18 giờ.

Khoảng 19 giờ 45 ngày 26/7, hai tổ tuần tra của Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) phường 9 do đồng chí Bùi Lê Tiến Phước và Phan Minh Dũng – Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường cùng hai chiến sĩ thực hiện tuần tra trên địa bàn phường.

Kiểm tra hành chính Long.
Tang vật công an thu được.

Tại ngã tư Phú Nhuận, phường 9, tổ công tác phát hiện một thanh niên chở theo cô gái lưu thông trên đường trong khung giờ bị hạn chế ra đường nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng không chấp hành mà bỏ lại bạn gái đi rồi tháo chạy nên tổ tuần tra đã gọi điện báo cho lực lượng công an đang trực chốt gần đó cùng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận tổ chức vây bắt, khống chế được đối tượng.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong cốp xe của người này có con dao và một gói thuốc lá hiệu KENT (vỏ ngoài bao thuốc có dán gói nylon kín vào trong chứa tinh thể không màu).

Làm việc với công an, đối tượng khai là Phạm Ngọc Long, gói tinh thể không màu là ma túy đá được Long mua với giá 300 nghìn đồng để sử dụng.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, đồng thời niêm phong vật chứng tại chỗ và bàn giao cho Công an quận tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang