Sang nhà hàng xóm tìm người thân không thấy, đánh chết luôn chủ nhà

Thứ Tư, 21/07/2021 12:10  | Bảo Bình

|

(CAO) Ngày 21-7, tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Thủy (56 tuổi, ngụ P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, trưa 19-7, con gái của ông Lê Tuấn (74 tuổi, ngụ P.Tự An) đi làm về thấy ông Tuấn nằm bất tỉnh trong nhà, trên người có nhiều vết thương chảy máu. Nghĩ bố bị té nên con gái hô hoán người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Tuấn đã tử vong.

Sau đó, gia đình đưa ông Tuấn về nhà lo hậu sự và không trình báo công an. Đến 18 giờ cùng ngày, người dân xung quanh đến thăm viếng, phát hiện có nhiều điểm bất thường nên cùng gia đình báo cho cơ quan Công an.

Đối tượng Thuỷ tại cơ quan Công an

Nhận được thông tin, các đơn vị ngiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP.Buôn Ma Thuột tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác đinh đây là vụ án mạng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng làm rõ nghi phạm sát hại ông Tuấn là Nguyễn Xuân Thủy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thủy khai nhận sáng 19-7, do bực tức với người nhà nên đi tìm về để giải quyết chuyện gia đình. Thủy nghĩ người nhà mình đang ở nhà ông Tuấn nên trèo tường vào.

Khi Thủy vào trong nhà, Thuỷ gặp ông Tuấn thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thủy đã lấy một số hung khí trong nhà đánh nhiều phát vào người ông Tuấn. Khi thấy ông Tuấn nằm bất động, Thủy trèo tường về tắm rửa, thay bộ quần áo dính máu đem vứt đi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang