Tây Ninh:

Say rượu em trai đâm anh ruột tử vong

Thứ Tư, 06/04/2016 10:29  | Minh Lợi

|

(CAO) Vụ án mạng xảy ra tại số nhà 32/3 ấp Trường Phước, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh vào chiều ngày 3-4 đã làm xôn xao dư luận địa phương.

Nạn nhân là Lê Hữu Hưng (42 tuổi) đã tử vong do bị chính em ruột là Lê Thành Mỹ dùng dao  đâm gây thương tích vùng bắp tay bên phải.

Những người trong xóm cho biết chuyện mâu thuẫn, gây gổ khi uống rượu giữa hai anh em nhà họ Lê xảy ra rất thường xuyên. Mỹ là con trai út chưa lập gia đình.

Chiều 3-4, sau khi say rượu, Mỹ nằm trên chiếc võng trong phòng khách, còn Hưng thì ngồi nhậu một mình dưới nhà bếp. Một lúc sau hai anh em Hưng- Mỹ bắt đầu cự cãi nhau về vấn đề đất cát được cha mẹ chia phần.

 

Đám tang của anh Hưng 

Xung đột một lúc, Mỹ xuống bếp bới cơm ăn, hai người tiếp tục lời qua tiếng lại. Đang gây gổ, Mỹ tức giận đập bể tô cơm và xông đến ôm đầu Hưng. Hai bên giằng co nhau.

Bất ngờ Mỹ bước gần cửa nhà trên lấy con dao nhọn nhào tới đè Hưng nằm sấp trên bộ ván gỗ rồi đâm vào bắp tay phải Hưng. Chứng kiến cảnh chú chém cha mình bị thương, em Lê Thị Thanh Thúy (17 tuổi, con gái duy nhất của anh Hưng) hoảng hốt liền cấp tốc chạy sang nhà người cô gần đó báo tin và gọi điện cho taxi đến đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, Hưng đã tử vong trên đường cấp cứu.

Sau khi gây án, Mỹ định lên xe tẩu thoát nhưng bị giữ lại.

Nhận tin báo, Công an Hòa Thành có mặt tiến hành điều tra hiện trường, khám nghiệm, giải phẫu tử thi và lấy lời khai những người liên quan. Qua điều tra cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do lưỡi dao đâm trúng động mạch chủ nơi bắp tay phải, không cấp cứu kịp thời làm lượng máu trong người mất quá nhiều dẫn đến tử vong.

Hiện Mỹ đang bị Công an Hòa Thành bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang