Tạm giữ hình sự đối tượng tổ chức cho 13 người Trung Quốc xuất cảnh trái phép

Thứ Tư, 10/03/2021 19:11  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 10-3, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Khanh (SN 1988, ngụ xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú) để điều tra về hành vi tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Nguyễn Văn Khanh tại công an.

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan An ninh điều tra xác định Khanh là đối tượng liên quan trong vụ Công an TP.Châu Đốc phát hiện và bắt giữ 13 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và đang tìm cách để xuất cảnh sang Campuchia.

13 đối tượng Trung Quốc xuất nhập cảnh bị Công an TP.Châu Đốc bắt giữ.

Theo đó, khoảng 3 giờ 15 phút ngày 7-3, qua công tác trinh sát và nhận được tin báo từ người dân tại khu vực khóm Châu Quới 1, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc có một phương tiện xe ôtô 16 chỗ BS: 67B – 012.68 do tài xế Nguyễn Phương Hùng (SN 1986, ngụ khóm Châu Long 1, phường Vĩnh Mỹ) điều khiển đang chở nhiều đối tượng nghi vấn nhập cảnh trái phép nên Công an TP.Châu Đốc đã mời về làm việc.

Qua kiểm tra 13 đối tượng người Trung Quốc không có giấy tờ xuất nhập cảnh theo quy định.

Qua đấu tranh ban đầu, tài xế Hùng khai nhận: nhận chở thuê 13 đối tượng trên từ TX.Tân Châu sang TP.Châu Đốc, đến khu vực đợi một người từ xã Khánh Bình xuống để giao và nhận tiền công thì bị phát hiện. Qua quá trình điều tra, Khanh được xác định là một mắc xích trong đường dây này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang