Hải Phòng:

Tập kích sàn lắc ‘Ti amo club’

Thứ Sáu, 04/08/2017 15:41  | Ngọc Sơn

|

(CAO) Sau khi Tập kích sàn lắc "Ti amo club", qua sàng lọc số người có mặt tại hiện trường và tiến hành xét nghiệm, các lực lượng chức năng phát hiện có 39 đối tượng (30 nam, 9 nữ) dương tính với ma túy.

Căn cứ tài liệu thu thập, trước đó, đúng 0 giờ 20, ngày 4-8-2017, khoảng trên 100 cán bộ chiến sỹ công an, do Phòng CSĐT tội phạm hình sự Công an TP Hải Phòng, phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên, bất ngờ xuất hiện trong nội cung và chặn kín các lối ra vào của bar Tiamo Club, giữa lúc điểm sinh hoạt này có 179 thanh niên đang trong trạng thái lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa.

Qua công tác quản lý địa bàn, Phòng CSĐT tội phạm hình sự và Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện Bar Tiamo Club tại ngã tư Núi Đèo, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, có biểu hiện tụ tập, lôi kéo giới trẻ ở Thủy Nguyên và các vùng lân cận. Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tiềm ẩn nhiều nhiều hệ lụy khó lường, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân địa phương.

Toàn cảnh hiện trường Ti amo Club

Đây là một quán bar lớn được đầu tư hiện đại, được đăng ký kinh doanh đứng tên Đào Văn Kiên, SN 1983, ĐKNKTT và trú tại xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên và đã hoạt động khoảng 1 năm nay. Theo đăng ký kinh doanh, thì quán bar này chỉ bán rượu và nghe nhạc, Nhưng mới đây quán bar đã đội lốt một hình thức câu lạc bộ (club) để mở nhạc mạnh, tụ tập uống rượu và sử dụng trái phép chất ma túy. Rất nguy hiểm nếu không được phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Một số đối tượng sử dụng ma túy khi hoạt động tại Ti amo Club

Qua sàng lọc số người có mặt tại hiện trường và tiến hành xét nghiệm, các lực lượng chức năng phát hiện có 39 đối tượng (30 nam, 9 nữ) dương tính với ma túy. Đáng chú ý có 1 đối tượng mang thai 2 tháng và 1 đối tượng nữ 15 tuổi người Hậu Giang. Hiện Công an Hải Phòng cùng các lực lượng chức năng đang tiếp tục phân loại để xử lý và chữa bệnh cho các đối tượng theo quy định của pháp luật, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang