Điều tra nghi án chồng sát hại vợ và con gái 8 tuổi giữa đêm rồi tự sát

Thứ Tư, 26/05/2021 13:19

|

(CAO) ​Sau khi được cho là sát hại vợ và con do mâu thuẫn gia đình, H. gọi điện cho người quen đến, khi đến nơi, người này phát hiện H. thoi thóp nên đưa đi cấp cứu, riêng bà T. và con gái đã tử vong.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Đến trưa 26-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn xã Tân Phú khiến 3 người thương vong.

Nạn nhân được xác định là chị T. (39 tuổi), con gái là N. (8 tuổi), người bị thương là  H. (39 tuổi, chồng chị T.).

Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ án.

Điều tra ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ 15 cùng ngày, H. gọi điện cho người quen là ông S. báo về việc mình đã sát hại vợ con.

Theo đó, vào 0 giờ cùng ngày, do mâu thuẫn gia đình, H. đã dùng hung khí đâm chị T. và con gái 8 tuổi, sau đó người này dùng hung khí đâm vào người để tự sát nhưng bất thành, rồi điện thoại cho ông S. báo tin.

Ông S. vội chạy đến hiện trường thì phát hiện chị T. và con gái tử vong. Riêng H. bị thương nên đưa đi cấp và báo công an.

Công an xác định, H. và chị T. đã kết hôn với nhau được khoảng 10 năm, thời gian gần đây thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang