Tên cướp tuổi teen sa lưới nhóm “hiệp sĩ” ở Sài Gòn

Thứ Tư, 06/01/2021 14:09

|

(CAO) Mới 15 tuổi nhưng Trực đã cùng đồng bọn phóng xe đi cướp giật điện thoại kiếm tiền tiêu xài. Tuy nhiên, hắn không ngờ rằng các "hiệp sĩ" đã đeo bám suốt một quãng đường dài rồi bắt gọn khi hắn vừa gây án.

Ngày 6-1, “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Trung Trực (SN 2005, ngụ Q. Tân Phú) cho công an P. Phú Trung, Q. Tân Phú để lập hồ sơ xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó vào tối 5-1, nhóm “hiệp sĩ” thuộc CLB phòng chống tội phạm Q.Tân Bình gồm các anh Lê Ngọc Phúc, Trần Văn Hoàng và Nguyễn Hoàng Tuấn lưu thông trên đường thì phát hiện hai đối tượng đi xe máy rảo nhiều vòng với anh mắt láo liên tìm “con mồi”.

Đối tượng Trực bị nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình bắt nóng khi vừa thực hiện hành vi cướp giật

Bằng cặp mắt nhà nghề của mình, các “hiệp sĩ” xác định các đối tượng đang tìm người sơ hở để ra tay cướp giật nên bí mật đeo bám. Khi đến đường Trịnh Đình Trọng (P. Phú Trung, Q. Tân Phú), hai đối tượng áp sát một người phụ nữ đang ngồi trên xe máy bấm điện thoại. Nhanh như cắt, Trực ra tay cướp giật chiếc điện thoại của nạn nhân đưa cho đồng bọn cất giữ rồi tăng ga bỏ chạy về hướng ra đường Khuông Việt.

Lúc này, các “hiệp sĩ” lập tức phóng ga truy đuổi. Đến trước nhà số 32 đường Khuông Việt, các "hiệp sĩ" đuổi kịp rồi lao thẳng xe tông ngã hai tên cướp giật.

Biết gặp phải nhóm "hiệp sĩ", hai đối tượng vội lồm cồm bò dậy vứt chiếc xe lại bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Dù vậy, các "hiệp sĩ" vẫn nhanh tay khống chế bắt gọn được đối tượng Trực là người đã trực tiếp ra tay cướp giật, đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, tên cướp với khuôn mặt còn non nớt thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt đối tượng đồng phạm còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang