Thanh niên nẹt pô xe rồi tự gây chuyện, đâm chết 2 người

Chủ Nhật, 11/04/2021 19:30

|

(CAO) Thanh niên chạy xe nẹt pô gây ồn ào rồi tự cho là người khác chửi mình, dẫn đến vụ hỗn chiến làm 2 người chết. Thanh niên này hiện đã bỏ trốn.

Chiều 11-4, Công an tỉnh Bình Dương đang truy bắt đối tượng tên Thành (còn được gọi là Hải B, hiện chưa rõ lai lịch) để điều tra về vụ hỗn chiến làm 2 người chết, 3 người bị thương vào sáng cùng ngày.

Như CAO đã thông tin, tối 10-4, Thành cùng Nguyễn Văn Quyền (SN 1992, ngụ U Minh Thượng, Kiên Giang) và 6 người khác tới hát tại quán Karaoke Long Hải thuộc khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên.

Đối tượng Thành.

Khoảng 0 giờ ngày 11-4, anh Thạch Chiên (NS 1998), anh Thạch Chum Rơne (SN 1996), anh Kim Hồng Chương và 6 người bạn cũng từ quán karaoke đi ra về thì gặp Thành điều khiển xe máy hiệu Suzuki Satria, biển số 69N1-526.21 chạy ra. Thành nẹt pô gây ồn ào trước cổng quán.

Khi nhóm bạn tính tiền xong đi ra trước quán thì Thành có nói với Quyến là vừa bị nhóm người kia chửi. Nghe vậy, Quyền điều khiển xe máy đuổi theo nhóm người trên và Thành chạy theo sau, được khoảng 100m thì đuổi kịp nhóm của Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne, lúc này hai bên nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

Hiện trường vụ án mạng.

Trong lúc xô sát, đối tượng Thành đã đâm Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne, Kim Hồng Chương và đâm nhầm cả Nguyễn Văn Quyền trọng thương. Tất cả được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng do vết thương quá nặng, Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne đã tử vong.

Sau khi gây án, Thành đã bỏ trốn và hiện đang bị công an truy bắt.

Hiện trường vụ án.

Công an tỉnh kêu gọi các đối tượng nhanh chóng đến cơ quan điều tra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật. Người dân ai biết thông tin liên quan đến vụ án vui lòng liên hệ cơ quan Công an nơi gần nhất để hỗ trợ điều tra xử lý.

Mọi thông tin trình báo của người dân xin phản hồi về phòng Cảnh sát hình sự gặp trung tá Trần Minh Nhựt số điện thoại 0979496679.

Bình luận (0)

Lên đầu trang