Gã đàn ông đã có vợ đâm tử vong "bồ nhí" vì bị đòi chia tay

Thứ Năm, 22/04/2021 10:55

|

(CAO) Mặc dù đã có gia đình nhưng Phạm Văn Thế vẫn qua lại với người con gái khác. Tới khi người tình đòi chia tay thì Thế ra tay sát hại cô gái này.

Ngày 22-4, Công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Phùng Văn Thế (SN 1993, quê Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2019 giữa bị hại và Thế có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng, do biết Thế đã có gia đình nên bị hại muốn chia tay, đến khoảng đầu tháng 4 năm 2021 thì cả hai không còn sống chung.

Phạm Văn Thế.

Vào khoảng 15 giờ, ngày 21/4, đối tượng Thế đến tìm gặp bị hại tại một nhà trọ thuộc khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, sau một lúc nói chuyện với nhau thì cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Sau đó, Thế ra tiệm tạp hóa gần đó mua 01 con dao Thái Lan, giấu vào lưng quần (trước đó Thế đã uống bia cùng với cha của bị hại) và quay lại thấy bị hại đang ngồi ở phòng trọ, đối tượng lấy dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực, lưng của bị hại, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bị hại được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi vụ án xảy ra, lực lượng Công an phường khẩn trương phối hợp Công an thị xã triển khai lực lượng truy bắt, đến khoảng 16 giờ cùng ngày, đối tượng Thế đã bị bắt khi đang lẩn trốn gần hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang