Thanh niên tàn nhẫn sát hại người tình vì bị đòi chia tay

Thứ Hai, 30/08/2021 17:54  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bị cự tuyệt tình cảm, bức xúc vì người tình thân mật với bạn trai mới, Hiếu (29 tuổi; quê Quảng Bình, tạm trú Đà Nẵng) dùng dao giết người tình rồi tự sát nhưng không chết…

Ngày 30-8, Công an bắt khẩn cấp Nguyễn Đức Hiếu (SN 1992, quê xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình; tạm trú tổ 9, P.Hoà Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nguyễn Đức Hiếu

Tối 29-8, một số người sống tại dãy trọ của ông N.P. (P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ) nghe tiếng kêu cứu từ phòng trọ số 4 nên đến xem thì hoảng hồn phát hiện chị N.T.T.H. (SN 2002; quê xã Hòa Phong, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng; tạm trú cùng dãy trọ, khác phòng với Nguyễn Đức Hiếu) nằm dưới nền nhà trên vũng máu. Hiếu cầm dao chạy về phòng trọ số 2, đóng cửa lại, cắt vào cổ để tự vẫn nhưng vết thương nhẹ không ảnh hưởng đến tình mạng của Hiếu.

Công an Q.Cẩm Lệ, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng và các cơ quan chức năng tiếp cận, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị H. đã không qua khỏi do thương tích quá nặng, mất nhiều máu.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc. Sau khi khi có đủ chứng cứ chứng minh đối tượng vi phạm, Công an bắt giữ Hiếu.

Bước đầu Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiếu từ Quảng Bình vào Đà Nẵng 4 năm nay, làm thợ cơ khí tại một Công ty ở Khu công nghiệp Hòa Cầm. Tháng 10-2020, Hiếu và chị N.T.T.H. (đã có chồng và 1 con nhưng đã ly thân) nảy sinh tình cảm.

Gần đây, Hiếu và chị H. xảy ra mâu thuẫn, chị H. đòi chia tay. Hiếu không đồng ý. Trong thời gian này, chị H. có dẫn bạn trai mới về dãy trọ và có những hành động thân mật khiến Hiếu bực tức nên nảy sinh ý định sát hại chị H.

Khoảng 21 giờ 40 ngày 29-8, Hiếu mang theo dao qua phòng chị H. Chị H. không có trong phòng thì Hiếu đứng chờ. Khoảng 5 phút sau chị H. trở về phòng thì Hiếu vung dao vào vùng cổ nạn nhân. Khi chị H. bất động trên vũng máu, Hiếu trở về phòng tự cắt vào cổ mình nhưng vết thương nhẹ. Cơ quan Công an đã thu giữ đang tang vật và đang tiếp tục điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang