Thuê xe ôm lên cầu Cầu Thơ tự vẫn

Chủ Nhật, 18/09/2016 00:56

|

(CAO) Chiều 16-9, thông tin từ cơ quan chức năng phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ xác nhận chính quyền địa phương đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể người phụ nữ nhảy cầu Cần Thơ tự tử cho gia đình đem về mai táng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày nhiều người lưu thông trên cầu Cần Thơ chứng kiến một phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can rồi gieo mình xuống sông Hậu.

Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. Chính quyền địa phương đã có mặt để nắm thông tin và điều tra nguyên nhân. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày đã tìm được thi thể nạn nhân tại khu vực 1 phường Hưng Phú, quận Cái Răng.

Danh tánh người phụ nữ được xác định là Đ.T. S (59 tuổi, thường trú xã Long Trị, thị xã Long Mỹ, Hậu Giang). 

Hiện trường nơi nạn nhân tự tử - Ảnh: Kim Oanh 

Tại hiện trường, bà S để lại 1 túi xách (dạng ba lô màu đen) và đôi guốc màu trắng. Theo người nhà nạn nhân cho hay, bà S thuê xe ôm lên Cần Thơ từ rất sớm. Trước đó bà thông báo với gia đình là đến bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ để chữa bệnh

Tuy nhiên khi đến TP.Cần Thơ, bà S tiếp tục thuê xe ôm lên cầu Cần Thơ rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông Hậu tự vẫn.

Cũng theo lời người thân nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc đau lòng này họ không hề biết bà S mắc bệnh gì.Trước đó, bà S không có biểu hiện nào khác thường và cũng không mâu thuẫn với ai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Người thân đau xót trước cái chết của bà S - Ảnh: Kim Oanh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang