3 đối tượng liên quan vụ nổ súng ở quán karaoke XO ra đầu thú, giao nộp vũ khí

Thứ Hai, 22/03/2021 21:37  | Hữu Vinh

|

(CAO) Thêm 3 đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng ở karaoke XO làm 1 người chết, 2 người bị thương, đã ra đầu thú và giao nộp vũ khí.

Sáng 22-3, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận 03 đối tượng liên quan vụ án “Giết người” xảy ra vào đêm 16 rạng sáng ngày 17-3 tại quán Karaoke XO, thuộc xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, gồm: Nguyễn Thành Quốc (biệt danh Địa Anh, 24 tuổi) ngụ Phường 3, thành phố Mỹ Tho), Dương Minh Nhựt (20 tuổi, ngụ Phường 7, thành phố Mỹ Tho), Trần Hồng Hải (thường gọi Lý, 24 tuổi, ngụ Phường 4, thành phố Mỹ Tho).

3 đối tượng ra đầu thú tại cơ quan Công an.

Tính đến hiện tại Cơ quan CSĐT đã tiếp nhận tổng cộng 07 đối tượng đến đầu thú, đã làm việc với 12 đối tượng chủ chốt trong vụ án, tạm giữ hình sự 02 đối tượng và thu giữ 04 súng các loại để trưng cầu giám định vũ khí.

Như đã thông tin vào khoảng 1 giờ ngày 17-3, Nguyễn Thanh Hải (còn gọi là Hải Bạch, 33 tuổi, trú tại Phường 2, thành phố Mỹ Tho) cùng một người tên Triều (biệt danh là Triều “điên”) đến quán karaoke XO ở xã Đạo Thạnh TP.Mỹ Tho để hát cùng nhóm bạn.

Một lúc sau, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong phòng hát của nhóm này. Sau đó, Nguyễn Thanh Hải được xác định là đã tử vong, còn Triều và 2 người nữa bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ nổ súng tại quán karaoke XO, 4 người thương vong: Tạm giữ 2 đối tượng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang