Tin lời 'hotboy', hàng loạt thiếu nữ mất cả tình lẫn xe

Thứ Năm, 12/11/2015 09:31  | Loan Hiếu

|

(CAO) Với nickname khá lịch sự “Hoàng Tùng”, Tùng đã chủ động làm quen với các cô gái đặc biệt với những nạn nhân. Tùng tỏ ra săn đón, ga lăng tạo niềm tin cho các cô gái. Sau đó sẽ lừa tình, lừa xe và cao chạy xa bay.

Nạn nhân đầu tiên của Tùng là H.T.N, quê ở Thái Nguyên. Những lần nói chuyện qua lại, Tùng rất kiệm lời nhưng hết sức chân thành.

Tùng tự giới thiệu là trưởng một bộ phận của công ty tư nhân chuyên buôn bán thiết bị vệ tinh ở Hà Nội, có nhiều tiền nhưng vẫn còn độc thân.

Để chứng tỏ tình cảm của mình với N, Tùng đã đón xe khách về tận Thái Nguyên để thăm N. Nhìn bạn trai mới quen đeo kích, ăn mặc lịch sự, nói năng lễ phép và rất ga lăng lên N dễ siêu lòng.

Được một thời gian, Tùng mời N xuống Hà Nội chơi. Hai người gặp nhau rồi vào nhà nghỉ “tâm sự”, sau đó Tùng chở N (bằng xe máy của nạn nhân) đi gội đầu, lợi dụng bạn gái đang được nhân viên mát xa đầu, Tùng mượn xe máy của N đi ra ngoài có chút việc rồi chuồn mất.

'Hotboy facebook' lừa đảo nhiều nạn nhân nữ cả tình lẫn… xe

Với các nạn nhân T.T.T.H (SN 1989, quê ở Bắc Giang) và H.T.T (SN 1992, Thanh Hóa), Tùng cũng dùng thủ đoạn tương tự nêu trên.

Anh ta giới thiệu nhà ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, đưa nạn nhân vào nhà nghỉ “tâm sự”, rồi ra quán uống nước giả vờ đi mua thuốc hoặc về nhà lấy đồ và mang xe máy của nạn nhân đi mất.

Tùng tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được đơn trình báo của nhiều nữ bị hại, lãnh đạo CA quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đã chỉ đạo cho đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định đối tượng.

Các trinh sát đã bí mật theo dõi, mật phục và bắt giữ đối tượng khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở xã Bố Hạ (Yên Thế) và di lý về trụ sở CA quận Thanh Xuân để lấy lời khai.

Ngày 2-11-2015, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam đối với Cáp Trọng Tùng (SN 1987), quê ở xã Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cũng theo lời khai của Cáp Hoàng Tùng, thì Tùng không ở cố định một nơi nào (nhằm tránh bị phát hiện), sau khi lừa lấy xe của các nạn nhân, Tùng đem cầm tại các tiệm cầm đồ trên địa bàn TP Hà Nội, Bắc Giang… Toàn bộ số tiền có được, Tùng đem đi đánh đề và tiêu xài cá nhân.

Tùng là thủ phạm gây ra nhiều vụ lừa đảo thông qua mạng facebook, nạn nhân là các cô gái trẻ nhẹ dạ, cả tin đã mất cả tình lẫn tài sản.

Cơ quan Công an yêu cầu, ai là bị hại trong các vụ lừa đảo do Tùng gây ra, liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thanh Xuân, 58 Vũ Trọng Phụng, điện thoại: 0438.585.615 để giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang