TP.HCM: Thanh niên sát hại chị gái rồi dùng dao cố thủ trong nhà

Thứ Sáu, 06/11/2020 21:12

|

(CAO) Nam thanh niên được cho có biểu hiện bất thường rồi dùng hung khí giết hại chị gái. Đáng nói, khi công an đến thì đối tượng này khóa trái cửa cố thủ trong nhà.

Ngày 6-11, Công an huyện Nhà Bè phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ em trai giết chị gái vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó vào rạng sáng ngày 5-11, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà ở KP7, thị trấn Nhà Bè (huyện Nhà Bè) nên chạy sang. Lúc này, người dân thấy Nguyễn Văn Nho (SN 1984, ngụ huyện Nhà Bè) có nhiều biểu hiện bất bình thường đang dùng hung khí đâm chém chị ruột của mình là N.T.B.N (SN 1975, ngụ huyện Nhà Bè) nên trình báo công an.

Tiếp nhận thông tin, công an huyện Nhà Bè nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng đối tượng Nguyễn Văn Nho khóa trái cửa từ bên trong và xách dao cố thủ. Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng đặc nhiệm của Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM cũng được điều động đến hiện trường để chi viện.

Sau một thời gian thuyết phục đối tượng buông dao nhưng không có kết quả, cảnh sát đặc nhiệm buộc phải phá cửa vào khống chế bắt gọn đối tượng. Tại hiện trường ghi nhận thi thể của chị N. đã bị Nho đâm chém nhiều nhát, không còn nguyên vẹn.

Hiện nguyên nhân của vụ án mạng nghiêm trọng này đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang