Truy tìm đối tượng liên quan vụ trộm xe của người khuyết tật

Thứ Hai, 28/12/2015 07:34  | Thể Trịnh

|

(CAO) Phát hiện chiếc xe máy hiệu chaly ba bánh dành cho người khuyết tật của bà L.Q.H. (54 tuổi) không có người trông coi nên nhóm thanh niên liền trộm.

Ngày 26-12, công an quận 12 TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt giam Trần Tấn Mạnh (23 tuổi) và Đặng Trịnh Hùng Hưng (26 tuổi, cùng ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng trộm xe bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, do cần tiền tiêu xài nên Mạnh nảy sinh ý tìm nhà vắng chủ để trộm cắp tài sản.

Vào rạng sáng 22-12, Mạnh đi bộ đến xã Trung Chánh (huyện Hóc Môn) rủ Hưng cùng một đối tượng tên Út (chưa rõ danh tính) đi ăn trộm.

Hai đối tượng này đến căn nhà ở khu phố 1 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) thì phát hiện một chiếc xe máy hiệu chaly ba bánh dành cho người khuyết tật của bà L.Q.H. (54 tuổi) không có người trông coi.

Tang vật

Hưng và Mạnh vào lấy trộm chiếc xe này đẩy ra ngoài mang về nhà Hưng cất giấu. Trong khi đưa xe trộm cắp về nhà giấu thì chiếc biển số xe bị rớt ra nên mẹ của Hưng đã tìm được và đưa biển số này đến công an xã Trung Chánh huyện Hóc Môn giao nộp.

Công an xã Trung Chánh (huyện Hóc Môn) đã mời Hưng và Mạnh lên làm việc, tạm giữ chiếc xe máy ba bánh bàn giao công an quận 12 lập hồ sơ xử lý.

Hiện công an quận 12 đang truy tìm Út - đối tượng có liên quan đến vụ trộm nêu trên.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang