Xịt hơi cay, cướp hai ĐTDĐ của 2 em nhỏ ngồi trước nhà

Thứ Ba, 13/07/2021 13:59  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Ngày 13/7, trên mạng xã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên cướp điện thoại của hai em nhỏ trên địa bàn huyện Hóc Môn, TPHCM gây bức xúc.

Theo đó, hai em nhỏ đang cầm điện thoại ngồi trước nhà thì có hai thanh niên trên xe máy dừng xe ngoài đường, 1 thanh niên đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm xuống xe đi bộ đến gần hai em nhỏ.

Sau đó, người này cầm bình giống bình xịt hơi cay xịt vào một bé trai để cướp điện thoại. Với cách thức tương tự, nam thanh niên lấy tiếp điện thoại trên tay của em nhỏ còn lại rồi nhanh chóng tẩu thoát. Hoảng sợ, hai em nhỏ vội tháo chạy vào trong nhà.

Hình ảnh đối tượng được camera ghi lại.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào tối 12/7 trên đường Xuân Thới Sơn 33, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TPHCM. Sau đó, anh T. (cha của một em nhỏ) đã đến công an trình báo.

“Mỗi chiếc điện thoại tầm 4 đến 5 triệu. Tôi bức xúc kẻ cướp quá táo tợn. Hơi cay làm các bé đỏ mắt, và có dấu hiệu loạng choạng”, anh T. bức xúc.

Đại diện Công an huyện Hóc Môn cho biết, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai, trích xuất camera an ninh quanh khu vực để điều tra, truy xét vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang