Vào sân chùa móc cốp xe bị bắt quả tang

Thứ Tư, 03/08/2016 09:43  | Linh Văn

|

(CAO) Ngày 3-8, Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Khắc Linh (40 tuổi, HKTT tại phường 2, TP. Vũng Tàu) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1-8, chị Trần Thị Quỳnh Như (ngụ tại phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu) cùng chồng đi đến chùa Linh Sơn Cổ Tự, trên địa bàn phường 2, TP. Vũng Tàu. Tới nơi, vợ chồng chị Như dựng xe máy trong sân chùa để vào bên trong thắp nhang.

Ít phút sau, vợ chồng chị Như quay ra chỗ để xe thì phát hiện đối tượng Nguyễn Khắc Linh đang cố lấy chiếc giỏ xách tay (bên trong có số tài sản khoảng hơn 8 triệu đồng) của chị Như để trong cốp xe ra ngoài nhưng không được. Nghe tiếng tri hô của vợ chồng chị Như, một số quần chúng trong khu vực đã hỗ trợ vợ chồng chị Như truy đuổi, bắt giữ được kẻ móc cốp xe để trộm cắp tài sản, giao cho cơ quan công an xử lý.

Đối tượng Linh tại cơ quan điều tra - Ảnh:Linh Văn 

Tại cơ quan Công an TP. Vũng Tàu, Nguyễn Khắc Linh khai nhận do không có tiền mua ma túy sử dụng, nên đã quyết định đi trộm cắp tài sản để thỏa mãn cơn nghiện. Trên đường đi tìm “cơ hội” để ra tay trộm cắp, thấy trong sân chùa Linh Sơn Cổ Tự có để nhiều xe máy, Nguyễn Khắc Linh đã lẻn vào bên trong và chọn chiếc xe tay ga của chị Như để thực hiện hành vi trộm cắp.

Tuy nhiên sau khi móc cốp xe, trong lúc cố lấy chiếc giỏ xách tay của chị Như chưa được, do dây giỏ xách bị mắc kẹt bên trong, Nguyễn Khắc Linh đã bị vợ chồng chị Như phát hiện, bắt quả tang.

Bình luận (1)

Lai nghiên ma túy cân nghiêm khắc vơi bon này

Trân trọng - Thứ Tư, 03/08/2016, 16:26 Trả lời | Thích
Lên đầu trang