Vụ giết người giấu xác: Kho ‘hàng nóng’ trong nhà đối tượng

Thứ Ba, 11/12/2018 08:32

|

(CAO) Nhiều hung khí gồm dao, kiếm, mã tấu và cả chất ma túy đã được tìm thấy trong ngôi nhà – nơi xảy ra án mạng.

Chiều tối 10-12, ngay sau khi tạm giữ, lấy lời khai 5 đối tượng liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra, lực lượng Công an Lâm Đồng đã tiến hành khám xét ngôi nhà số 101A/24 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc của đối tượng Trần Quang Hiển (SN 1978).

Đây chính là hiện trường các nghi can đã sát hại nạn nhân Nguyễn Đức Thọ (SN 1986, trú thôn 4, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc), sau đó, đối tượng Hiển cùng Nguyễn Xuân Vạn (SN 1990, trú TT. Lộc Thắng, H.Bảo Lâm) chở xác nạn nhân đi phi tang tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Số hung khí thu được trong nhà đối tượng Trần Quang Hiển

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện gần 20 đao, kiếm các loại được cất giấu trong nhà. Ngoài ra, còn có cả ma túy nghi là của các nghi can sử dụng còn sót lại.

Vạn bị bắt giữ vào đêm 9-12, sau đó đã khai ra những đối tượng liên quan.

Trước đó, như CAO đã thông tin, sau khi nhận được tin báo mất tích trong nhiều ngày từ gia đình nạn nhân, chiều 9-12, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ người dân địa phương phát hiện 1 thi thể đang phân hủy dưới hố sâu cạnh bìa rừng (thuộc xã Đa Mi). Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thọ.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Hiện, Cơ quan điều tra đang đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố các nghi can về hành vi giết người, che giấu tội phạm. Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Vụ giết người ở Lâm Đồng mang về Bình Thuận phi tang: Gây án trong cơn phê ma túy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang