Vụ “nhóm côn đồ làm tan nát một gia đình”: Nạn nhân đã tử vong

Thứ Hai, 08/06/2015 21:57  | Phan Vi

|

(CAO) Sau nhiều ngày chống chọi với những vết thương chí mạng do nhóm côn đồ gây ra, chiều ngày 7-6, ông Phạm Văn Hoàng (SN 1960) đã trút hơi thở cuối cùng trong nỗi đau đớn và oan khuất.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ tối ngày 1-4, một nhóm côn đồ hơn 20 tên đã mang theo nhiều hung khí đuổi đánh một thanh niên tại đường Hồ Tùng Mậu, thanh niên này đã chạy vào nhà ông Hoàng (ngụ 27 Hồ Tùng Mậu, TP.Buôn Mê Thuột) để trốn.

Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn lao theo quyết tâm truy sát người thanh niên này, thấy vậy ông Hoàng cùng ba người con trai của mình là anh Phạm Văn Tuấn (SN 1986), Phạm Văn Quốc Hùng (SN 1980), Phạm Văn Quốc Đạt (SN 1988) can ngăn nhưng chưa nói được mấy câu thì anh Tuấn bị nhóm côn đồ lao vào chém xối xả, không dừng lại ở đó bọn chúng còn tiếp tục chém những người còn lại một cách rất dã man.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng anh Tuấn đã không qua khỏi.

Chị Kiều Anh mong sớm lấy lại sự công bằng cho cha và anh trai của mình

Sau khi con trai mất, gia đình ông Hoàng rơi vào cảnh khốn cùng vì mọi công việc của các thành viên còn lại trong gia đình phải ngưng trệ để tập trung vay mượn lo cho ông và những người bị thương khác.

Theo chẩn đoán của bác sĩ Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Lắk ngoài anh Phạm Văn Quốc Đạt bị thương tích 8%, anh Hùng 18% đã được cho về nhà điều trị thì người bị thương tích nặng nhất là ông Hoàng.

Sau khi nhập viện, bác sĩ tiến hành mổ để điều trị cho ông Hoàng nhưng sau ca mổ do sức khỏe yếu nên ông Hoàng rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Sau đó, gia đình chuyển nạn nhân đi bệnh viện tuyến trên nhưng sau một thời gian điều trị với kết quả chấn thương sọ não, viêm phổi cấp tính ông Hoàng đã không qua khỏi.

Con gái ông Hoàng, chị Phạm Thị Kiều Anh (SN 1995) chia sẻ: “Trước khi mất, ba em chưa một lần tỉnh lại, bác sĩ nói não của ông đang chết dần dù rất đau đớn nhưng gia đình vẫn mong ba ra được ra đi thanh thản, đồng thời mọi người trong nhà cũng hi vọng các cơ quan chức năng sớm đưa vụ án ra xét xử để trả lại công bằng cho ba và anh trai của em”.

Được biết, sau khi gây ra vụ trọng án kinh hoàng, Công an TP.Buôn Mê Thuột đã cho bắt khẩn cấp hung thủ tên Vương Quốc Trung (SN 1973, hộ khẩu xã Tân Thạnh, Huyện Long Phú, Sóc trăng). Trước đó, Trung cùng gia đình lên Đắk Lắk để làm thuê. Buổi tối ngày 1-4, Trung cùng một số người tụ tập ăn nhậu ngay khu vực đường Hồ Tùng Mậu. Trong lúc đang nhậu thì nhóm của Trung gây sự với một số thanh niên ngồi ở gần đó và dẫn đến mâu thuẫn.

Nhóm của Trung đã đuổi đánh một thanh niên trong nhóm và người thanh niên này chạy vào nhà ông Hoàng để trốn, kết quả dù không liên quan nhưng gia đình ông Hoàng đã gánh lấy tai ương kinh hoàng do nhóm côn đồ gây ra. Sau khi gây ra thảm án, ngoài những kẻ bị bắt hoặc ra đầu thú còn lại một số kẻ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật gây bức xúc cho gia đình và cộng đồng.

Theo một điều tra viên tên Toàn cho biết: “Hiện hồ sơ vụ án vẫn đang được công an tỉnh thụ lý và điều tra, khi nào có kết quả sẽ thông báo cụ thể đến gia đình”. Như vậy chỉ vì thói côn đồ hung hãn cộng thêm “ma men” tiếp tay những kẻ coi thường pháp luật đã khiến một gia đình hạnh phúc êm ấm rơi vào cảnh khốn cùng, bất hạnh.

Thiết nghĩ các cơ quan chức năng nên sớm điều tra để trả lại sự công bằng cho gia đình nạn nhân và giúp người dân yên tâm hơn.

Bình luận (3)

Ỷ đông hiếp yếu, xử thật nặng. Xem mạng người quá rẻ thì xử bắn là vừa.

Phan Van Tri - Thứ Bảy, 13/06/2015, 22:48 Trả lời | Thích

xin chia buồn cùng gia đình .mong gia dình sớm vuợt qua khó khăn .

phuong - Thứ Bảy, 13/06/2015, 11:18 Trả lời | Thích

Bon nay khon nan that - khong xu tu bon chung khong duoc dau

Bay Aussie - Thứ Ba, 09/06/2015, 05:59 Trả lời | Thích
Lên đầu trang