Vụ truy sát thiếu niên tại UBND phường: Thủ phạm là nhóm học sinh lớp 11

Thứ Bảy, 23/05/2015 08:56  | Minh Thắng

|

(CATP) Báo CATP đã thông tin, chiều 19-5-2015, Nguyễn Hiền Quang (16 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị một nhóm thanh niên dùng dao đuổi chém tại phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa. Sau khi nhập viện, vết thương không nghiêm trọng nên bác sĩ đã cho Quang xuất viện.

Sau ba ngày điều tra, Công an TP.Biên Hòa đã xác định 5 đối tượng tham gia truy sát Quang đều là học sinh lớp 11A1 trường PTTH Bùi Thị Xuân (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa). Bước đầu các học sinh này khai, trước đó có một người bạn bị Quang đánh nên rủ nhau trả thù, trong đó có một học sinh mang theo dao sẵn dùng làm hung khí.

Sắp tới cơ quan điều tra sẽ đưa Quang đi giám định thương tích để tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ. Các đối tượng có liên quan đều là học sinh, có nhân thân tốt, tuổi đời còn nhỏ, gây án do bốc đồng, suy nghĩ nông cạn vì muốn bênh vực bạn. Công an TP.Biên Hòa cho biết, sẽ có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Bình luận (1)

Mới chỉ tuổi đầu là vậy, vào tới cơ quan pháp luật truy sát người, lớn lên chút nữa những kẻ này sẽ giết người. Nếu không răn đe nặng, đừng nói là bốc đồng, đã là 17 tuổi rồi, đã học luật rồi thì như vậy không cho là còn nhỏ nữa. Vậy đề nghị cơ quan pháp luật hãy xử thí điểm để làm gương cho kẻ khác không dám coi thường pháp luật, như vậy mới lập lại kỷ cương nhà nước. Bằng không sau này Việt Nam sẽ loạn do sự nhân nhượng của cơ quan pháp luật Việt Nam.

Duong Sau Nho - Chủ Nhật, 31/05/2015, 20:16 Trả lời | Thích
Lên đầu trang