Bắt băng "ma túy miệt vườn" luôn thủ theo mã tấu để phòng thân

Thứ Năm, 22/03/2018 01:08  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 21- 3, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy luôn mang theo mã tấu phòng thân để chống trả chức năng trên địa bàn.

Từ sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trên địa bàn huyện Phú Lộc xuất hiện nhiều đối tượng thường xuyên buôn bán, sử dụng ma túy. Công an huyện Phú Lộc đã lập chuyên án mang số 0318T để theo dõi và điều tra.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Sau một thời gian tìm hiểu, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc xác định được Nguyễn Phan Phước Thọ là người cầm đầu đường dây. Sau khi mua ma túy từ Đà Nẵng về, Thọ và các đối tượng thường chọn thời điểm sau 12 giờ đêm để tổ chức mua bán và sử dụng.

Nhằm đảm bảo cho đường dây này hoạt động, và che mắt cơ quan chức năng. Thọ đã phân công nhiều đối tượng luôn mang theo mã tấu bên mình để canh phòng, sẵn sàng chống trả lực lượng công an để tẩu thoát. Qua quá trình đấu tranh cơ quan cũng bắt giữ thêm các đối tượng: Nguyễn Phan Phước Thọ (SN 1999, trú xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) và Trần Việt (SN 1996), Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1996), Hoàng Văn Đức (SN 1999, cùng trú tại xã Lộc An, huyện Phú Lộc).

Tang vật của vụ án

Mặc dù được tổ chức chuyên nghiệp, nhưng ngày 18-3, khi Thọ và các đối tượng Việt, Hiếu, Đức đang buôn bán ma túy tại nhà Thọ, đã bị lực lượng của Công an huyện Phú Lộc ập vào bắt giữ.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang